Home อร่อยเฟี้ยว คาเฟ่ประจำจังหวัดนครนายก Montreux cafe’ and farm

คาเฟ่ประจำจังหวัดนครนายก Montreux cafe’ and farm

by Napat Thousand Mile

คาเฟ่ประจำจังหวัดนครนายกที่ใช้วัตถุดิบสด ๆ จากฟาร์มมาทำอาหาร แถมจะยกอาหารไปกินกลางนาก็ยังได้ หรือจะไปกินตรงไหนของคาเฟ่ก็ได้ อ่ะโห ละพื้นที่คาเฟ่นี้ตั้งเกือบ 10 ไร่อ่ะแก แอดมินอยากนำเสนอให้ลองมามาก ๆ กับ Montreux cafe’ and farm จ้า

ไอ้เรื่องที่ใช้วัตถุดิบสด ๆ จากฟาร์มนี่ทำให้อาหารอร่อยขึ้นจริง ๆ เดี๋ยวแอดมีมาแนะนำ คือไอ้เจ้า ยำผักบุ้งกรอบนี่แหละ ตัวผักบุ้งนะดีมากกก ยิ่งไปกว่านั้นคือการทอดของเขา ไม่รู้ทอดอีท่าไหนแอดวางทิ้งไว้ละเดินไปถ่ายรูปเล่น กลับมาคิดว่าน่าจะนิ่มละ เฮ้ย ยังกรอบอยู่เลย อร่อยมากกก อีกเมนูที่อยากจะบอกว่าห้ามพลาด นั่นก็คือ ยำตะไคร้กุ้งสด + หมูสับ กุ้งดือมากกก พวกเครื่องยำนี่ก็คือวัตถุดิบจากฟาร์มนี้เช่นกันจ้า กินเข้าไปพร้อมกุ้ง โหยยยแอดบอกเลยนัวร์ นอกจากวัตถุดิบจะสดมากแล้วการยำของเขายังออกมาพอดีอีกด้วย
มาถึงคิวเครื่องดื่มกันบ้าง เครื่องนี่อาจจะไม่ได้เด่นมากนะสำหรับเรา แต่กินแบบให้ช่วยกระชุ่มกระช่วยได้ แถมราคาน่ารักมากกกก ไม่เกิน 60 เลย ถูกมากก เลยเออ ยอมรับว่าสมเหตุสมผล
แถมบรรยากาศนี่แหละจุดขายของที่นี่เลย นั่งกินข้าวกลางทุ่งนา หรือจะนั่งชมวิวอยู่ในตัวคาเฟ่ที่ออกแบบมากว้างขวางนั่งได้หลายคน หลังคาก็สูงโปร่งสบายซึ่งออกแบบมาจากโรงนา แต่ภายนอกนี่โคตรยุโรปเลยจ้าจะถ่ายรูปเช็คอินตรงไหนก็ได้ทั้งนั้น ข้อดีของการเอาของกินไปกินตรงไหนก็ได้คือเราจะหิ้วไปถ่ายรูปสวย ๆ ตรงไหนก็ครีเอทให้ไม่เหมือนใครได้ แหม่ อ่านกันมาถึงตรงนี้ ถ้าใครแวะมาเที่ยวนครนายกแล้วอยากหาคาเฟ่
ไม่แวะที่นี่บอกเลยพลาด

ราคา: 45 – 200 บาท 🕓 เวลาทำการ: 9:00–19:00 (หยุดทุกวันจันทร์) 🚗 มีที่จอดรถ 📍 ปักหมุดไว้ให้เด้อ: https://goo.gl/maps/if4FQHNjAgfmER1R7

Related Articles

Leave a Comment