Home ท่องเที่ยว “ภูเกาะล่องแก่ง” มีครบทั้งขับรถ ATV และล่องแก่ง ขอท้าสายโหด ถ้าแน่จริงต้องมาลอง

“ภูเกาะล่องแก่ง” มีครบทั้งขับรถ ATV และล่องแก่ง ขอท้าสายโหด ถ้าแน่จริงต้องมาลอง

by Napat Thousand Mile

ขาลุยขาแอดเวนเจอร์ฟังทางเนนนน้ วันนี้แอดมี 1 ในโลเคชั่นที่บอกเลยว่าปราบเซียนจัด ๆ มานำเสนอ นั่นก็คือภูเกาะ ล่องแก่ง จังหวัดสระบุรี ถ้าอยากรู้ว่าทำไมแอดบอกว่าปราบเซียนก็ลองฟังประสบการณ์แอดดูได้เลย

ที่นี่เขาจะมีแท่นปล่อยเรือจากที่สูงหยั่งกะสวนสยาม เรียกเสียงกรี๊ดตั้งแต่เริ่ม แล้วแก่งที่นี่ยาวถึง 4 กิโลครึ่ง 16 แก่ง มีทั้งแบบโหดกรี๊ดปากแหกไปจนถึงพอได้หัวเราะมุมปาก ส่วนวิวข้างทางก็สวยงามธรรมชาติมาเต็ม (แนะนำให้ลองพายกันเอง แล้วจะได้รู้ว่าความบันเทิงคืออะไร)
นอกจากนั้นก็ยังมีสไลเดอร์ให้สไลด์ลงน้ำกับกระโดดหอวิวภูเขาทีแลดูน่าจะหวาดเสียวจริง เล่ามาขนาดนี้รู้แล้วใช่มั้ยล่ะว่าที่เนี่ยคือศูนย์รวมความมัน ความโหด ความฮา!!
ซึ่งทาง ATV เนี่ยยาวถึง 4 กิโลแถมขึ้นเขาลงเขาตลอด แถมมีหลากหลายเส้นทางและระดับความโหดให้เลือก วันนี้แอดเพิ่งมือใหม่เลยขอลองน้ำจิ้มทางที่ง่ายที่สุดก่อนแต่แบบ เห้ย แม่งไม่ใช่แค่แบบทางเรียบ ๆ ขับไปหลับไปนะ มีทั้งลุยเขา หักศอก ขึ้นเขาแบบเกือบ 90 องศา ลงเขาก็มีแบบเกือบ 90 องศา หวาดเสียวสุด ๆ นี่ขนาดทางระดับแบเบาะนะ ใครเทพจริงต้องมาลองทางที่โหดที่สุด ลองแล้วมาบอกแอดด้วยนะว่าเป็นไง ถ่ายรูปมาอวดด้วยก็ดี
ค่าใช้จ่าย ทั้ง ATV และ ล่องแก่ง คิดเป็นหัว หัวละ 400 จ้า ถ้าเทียบกับประสบการณ์ทีได้รับ แอดว่าแม่งคุ้มมาก ต้องมาโดนซักครั้งจริง ๆ จัดทริปแบบไปเช้าเย็นกลับกรุงเทพก็ได้ หรือจะค้างซักคืนเอาแรงก็ได้เพราะที่นี่เขามีบริการห้องพักไว้พร้อมเลย

📍 พิกัด: https://goo.gl/maps/bX6tnpuR9e62J57r7

Related Articles

Leave a Comment