Home อร่อยเฟี้ยว นิทรรศการดอกไม้แสนสวยในกลางเมือง !!!

นิทรรศการดอกไม้แสนสวยในกลางเมือง !!!

by Napat Thousand Mile

RakDok LaLagoon คือ Floral Destination ที่ได้เนรมิตป่าต้นยูคาลิปตัสจากจินตนาการสู่งานศิลปะให้กลายเป็นนิทรรศการดอกไม้แสนสวยในกลางเมือง !!!

ส่วน อาหาร เครื่องดื่ม ขนม เนี่ยเรียกได้ว่าครบจบในที่เดียว เหมาะกับการมาพักผ่อนชิลๆจิบชาถ่ายรูปจริงๆ
แอดแนะนำให้มาช่วงหลัง 15.00น. บรรยากาศจะดี ร่มรื่นกว่า ตอนกลางวันอากาศค่อนข้างร้อนเลยแหละ แล้วในแต่ละจุดก็อยู่ไม่ติดกันจนเกินไป เพราะพื้นที่ของนิทรรศการค่อนข้างกว้าง ทำให้ไม่รู้สึกแออัดของนักท่องเที่ยวเลย
ธีมงานที่นี่เค้าจะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนไปเรื่อยๆ ติดตามข่าวสารได้ทางเพจ RakDok LaLagoon ได้เลย ส่วนค่าเข้าชมก็คนละ 150 บาท บัตรเข้าจะเป็นแบบ One Day Pass สำหรับ ผู้สูงอายุที่มีอายุตั้งแต่ 70 ปีขึ้นไป เด็กอายุต่ำกว่า 6 ขวบ ผู้พิการ สัตว์เลี้ยง เข้าฟรีกันไปเลย พอซื้อบัตรเข้างานแล้วเราก็จะได้ชาดอกไม้ 1 แก้ว ถ้าชาหมดหรือใครไม่กินชาจะเปลี่ยนเป็นเครื่องดื่มอย่างอื่นก็ได้นะ เอ้ออ!! แล้วอีกอย่างถ้าใครอยากได้รูปสวยๆทางรักดอกก็มีบริการถ่ายภาพจากช่างภาพเก่งๆมืออาชีพด้วยนะ ขอบอกว่าถ่ายรูปสวยมากกกกกก

พิกัด : https://goo.gl/maps/q4DjiKcjvBrU3ic76 เปิดบริการ : วันจันทร์ – วันศุกร์ 09.00 – 18.00 น.วันเสาร์ – วันอาทิตย์ 07.00 – 18.00 น.วันหยุดราชการ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 07.00 – 18.00 น.สามารถอยู่ถ่ายภาพได้จนกว่าแสงจะหมด

Related Articles

Leave a Comment