Home อร่อยเฟี้ยว ขับรถดริฟๆ อาหารฟินๆ ที่ Krazy Drift & Café หทัยราษฎร์

ขับรถดริฟๆ อาหารฟินๆ ที่ Krazy Drift & Café หทัยราษฎร์

by Napat Thousand Mile

อยู่บ้านเบื่อๆใครยังไม่มีอะไรทำลองขับรถเล่นไปแถวปทุมธานีดู ที่ Krazy Drift & Café หทัยราษฎร์ แล้วถ้าเป็นคนที่ชื่นชอบความเร็วละก็ บอกเลยว่ามาที่นี่ไม่มีผิดหวัง!!!

แอดมีจุดเช็คอินใหม่มาแนะนำ นั่นก็คืออ Krazy Drift & Cafe ที่กำลังเป็นที่นิยมในตอนนี้เลย แอดจะบอกว่าความไม่ธรรมดาของที่นี่คือสนามดริฟท์และสนามโกคาร์ทของที่นี่มันกว้างมากก!!! พื้นที่สนามเกือบ 5 ไร่อะกว้างปะละ แต่ไฮไลต์ที่นี่ไม่ได้มีแค่นั้นนะ
นอกจากรถดริฟท์และโกคาร์ทแล้วเนี่ย อาหารของที่นี่ก็ไม่ธรรมดาเหมือนกันนะ แอดมีเมนูที่ได้ชิมเองแล้วรู้สึกว่าไม่บอกต่อไม่ได้แล้วเพราะมันอร่อยมากกก ก็จะมีแกงคั่วเนื้อปูใบชะพลู ปูเนื้อแน่นๆก้อนอย่างใหญ่อะ กินคู่กับเส้นหมี่นุ่มๆที่โรยด้วยกระเทียมเจียวนะฟินมากขอบอกกก และอีกเมนูที่แนะนำก็คือยำถั่วพูทะเล รสชาติจัดจ้านดีเลย กุ้งกับปลาหมึกสดมากเนื้อแน่นๆเด้งๆบวกกับความกรอบของถั่วพลู แอดซัดเกลี้ยงจานเลยแหละ55555 ส่วนโซนเทอเรซมีบาร์ขายเครื่องดื่มต่างๆและก็มีดนตรีสดให้ฟังด้วยนะ
จะมาสังสรรค์กับเพื่อนๆ หรือมานั่งชิวๆกินข้าวกับครอบครัว ก็โอเคเลยแหละ ร้านอยู่ที่ถนนหทัยราษฎร์ตรงข้ามตลาดมารวย แล้วทางร้านยังบอกมาอีกด้วยว่ารถทุกคันใช้เป็นรถไฟฟ้านะ ก็เพื่อไม่ให้เกิดมลพิษทางอากาศและเสียง คือดีอะ!!! ทำร้านดีๆออกมาและยังใส่ใจแบบนี้ต้องไปอุดหนุนกันเยอะๆแล้วววว

พิกัด: https://goo.gl/maps/7MRYfQzSPBZh3kzD7เปิดบริการ 11.00 – 03.00 น.

#Krazydriftcafé #รีวิวคาเฟ่ #คาเฟ่ #รีวิวปทุมธานี #คาเฟ่ปทุมธานี #สนามรถโกคาร์ทหทัยราษฎร์ #สนามรถดริฟ3ล้อ #เกาะล้อพาเที่ยว #เที่ยว #เที่ยวสักครั้งรสชาติของชีวิต #AutoVariety #Thousandmileproduction #ThousandmileTV #ทีมเกาะล้อพาเที่ยว

Related Articles

Leave a Comment