Home ท่องเที่ยว Grandmom Homestay บ้านคุณยายโฮมสเตย์ ที่พักในทะเลแสมสาร

Grandmom Homestay บ้านคุณยายโฮมสเตย์ ที่พักในทะเลแสมสาร

by Napat Thousand Mile

บ้านคุณยายโฮมสเตย์ ที่พักโฮมสเตย์ติดทะเลในแสมสาร ที่มีครบทุกความต้องการ !!!ทริปนี้ต้องบอกเลยว่าแอดไปถึงแต่เช้ามากกก พอมาถึงคุณยายที่เป็นเจ้าของโฮมสเตย์ก็ต้อนรับกันเป็นอย่างดี ดูแลเหมือนเป็นลูกหลานแกเลย 5555

นี่บรรยากาศจะบ้านๆเป็นกันเอง และใกล้ๆยังเป็นที่ขึ้นปลาของชาวประมง เลยได้เห็นเรือประมงแบบใกล้ๆ เห็นวิถีชีวิตของชาวบ้านชาวประมงแถวนั้นด้วย

ห้องพักที่นี่ตกแต่งสไตล์ลอฟต์ปูนเปลือยแนวๆ มีทั้งหมด 6 ห้อง ในแต่ละห้องจะมีดีเทลการตกแต่งที่ต่างกันไป ราคามีตั้งแต่ 1,800 – 5,500 บาท พักได้ตั้งแต่ 2 – 10 คน

แอดได้พักห้อง เกาะคราม กับ เกาะนางรำ ห้องเกาะครามจะเป็นห้องขนาด 2 คน เหมาะกับคู่รัก

ส่วนห้องเกาะนางรำจะเป็นห้องใหญ่ มีสองชั้น พักได้หลายคน ทุกห้องจะมีชานไม้ไว้ให้นั่งกินดื่มแบบส่วนตัว หรือจะไปกินข้าวปิ้งย่างอาหารทะเลตรงลานกิจกรรมด้านข้างก็ได้

มีกิจกรรมดำน้ำดูปะการังด้วยนะ น้ำใสมากสวยมากกก มีฝูงปลามารุมเต็มไปหมดเลย

มีบริการถ่ายรูปสวยๆทั้งบนบกหรือใต้น้ำจากทีมงานมืออาชีพให้อีกด้วย แล้วยังมีกิจกรรมตกหมึกในตอนกลางคืน ไว้ทำซาซิมิกินกันสดๆบนเรือเลย ทางที่พักมีอุปกรณ์ให้หมด หรือใครจะเตียมไปเองก็ได้

ส่วนอาหารเย็นแอดก็สั่งอาหารของทางที่พัก เรียกได้ว่ามาที่นี่ไม่ต้องออกไปไหนเลย แอบเห็นว่าคุณยายลงมือทำเองด้วยนะ ฝีมือไม่ธรรมดาเลย

ของทะเลสดแบบไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาบรรยายได้อะ สดมากจริงๆ เด็ดทุกเมนู หรือจะปิ้งย่างก็ทำได้ ตลาดสดแสมสารอยู่ใกล้ๆนี่เอง

เช่าเตา 100 บาท จานชามช้อนส้อมมีให้ยืม ใครสะดวกแบบไหนก็เลือกเอาเลยจ้า

ใครที่กำลังหาที่พักสำหรับพักผ่อน ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เลี้ยวมาที่นี่เลย ทุกคนเทคแคร์ดีมาก แอดสัมผัสได้เลย ใส่ใจเหมือนเราเป็นญาติเป็นลูกหลานจริงๆ คุณยายก็น่ารัก ถ้ามีโอกาสอยากให้ลองไปที่นี่กันดูนะทุกคน

Grandmom Homestay บ้านคุณยายโฮมสเตย์ ที่พักในทะเลแสมสาร โทร : 0817505914

https://g.page/GrandmomHomestayatSamaesan?share

#บ้านคุณยายโฮมสเตย์#GrandmomHomestay#โฮมสเตย์แสมสาร#Homestay#แสมสาร#เกาะล้อพาเที่ยว#เที่ยว#เที่ยวสักครั้งรสชาติของชีวิต#AutoVariety#Thousandmileproduction#ThousandmileTV#ทีมเกาะล้อพาเที่ยว#thailand#Lifestyle#bestvacations#best_worldplaces#wonderworld#traveldiary#travelpic#traveltrip#รีวิวไทยแลนด์#review#goodvibes#bloggerthailand#Thaireviews#reviewthailand

Related Articles

Leave a Comment