Home ท่องเที่ยว Bliss & Bloom Cafe คาเฟ่สุดอลังการรูปทรงดอกไม้สุดเก๋

Bliss & Bloom Cafe คาเฟ่สุดอลังการรูปทรงดอกไม้สุดเก๋

by Napat Thousand Mile

คาเฟ่สุดอลังการรูปทรงดอกไม้สุดเก๋ ที่อยู่ใจกลางทุ่งดอกไม้กับคอนเซปต์ที่ว่า “All in bloom” ที่จะพาทุกสัมผัสกับบรรยากาศทุ่งดอกไม้ตั้งแต่ก้าวแรกที่มาถึงร้าน

ถ้ามีโอกาสได้มาที่ปราจีนบุรีแอดแนะนำให้ลองมาที่นี่เลย ตัวคาเฟ่อยู่ในพื้นที่ของ The Verona at Tub Lan ไม่พักที่โรงแรมก็มาเที่ยวได้
แค่ซื้อบัตรเข้าชมคนละ 50 บาท แล้วสามารถเอาบัตรไปเป็นส่วนลดที่คาเฟ่ได้ 20 บาท/รายการ ลดได้ทั้งเมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่
รูปทรงของตัวคาเฟ่สวยเก๋แปลกดี อยู่ท่ามกลางทุ่งดอกไม้กว่า 30 ไร่ มุมถ่ายรูปเยอะมากก ถ่ายได้ทั้งในร้านเเละนอกร้านเลย

มีให้เช่าพร็อพเซทปิกนิกน่ารักๆไว้ให้ถ่ายรูปด้วย ที่นั่งห้องแอร์ในร้านมีไม่มาก ส่วนใหญ่จะเป็นที่นั่งด้านนอกรอบๆร้านมากกว่า

สถานที่กว้างขวาง อากาศถ่ายเทสะดวก ช่วงกลางวันอากาศจะร้อนหน่อย เหมาะสำหรับช่วงเช้าหรือเย็นๆมากกว่า
ไฮไลท์อยู่ที่ชั้น 2 เป็นจุดชมวิว ให้ทุกคนขึ้นไปชมวิวได้แบบ 360 องศา ความพิเศษก็คือ หน้าต่างชมวิวขนาดใหญ่ รูปทรงกลีบดอกไม้ 4 กลีบ
จะหันหน้าออกไปหาวิวที่แตกต่างกัน 4 วิว ทำให้ได้ภาพที่สวยไม่ซ้ำกันเลยถึง 4 แบบ

เมนูที่แอดแนะนำอยากให้ลองสั่งก็จะมี

มัทฉะสตรอว์เบอร์รี่ ตอนแรกแอดก็คิดว่ามันจะเข้ากันมั้ย แต่เอาเข้าจริงๆมันอร่อยดีนะ ความหอมของมัทฉะบวกกับรสเปรี้ยวอมหวานของสตรอว์เบอร์รี่ คือดีเลยอะทุกคน

อเมริกาโนฮันนี่เลม่อน ได้เมนูนี้ไปจากง่วงๆนี่ตาสว่างเลย สดชื่นมากก

การเดินทางนี่ก็ไม่ยากเลย อยู่แค่ปราจีนบุรีนี่เอง มาจากกรุงเทพฯ แค่ 2-3 ชม. เปิด Google Map ปุ๊บ ก็มาถึงปั๊บ มีโอกาสผ่านมาแวะชิมมาเที่ยวกันได้เลย คาเฟ่สวย บรรยากาศดี รูปที่ถ่ายมานี่สวยทุกรูปแน่นอน

Bliss & Bloom Cafe

โทร : 096-324-4423 กด 3

เปิดบริการ : เปิดทุกวัน 9.00-18.00 น.

https://g.page/veronaattublan?share

#BlissBloomCafe#VeronaAtTublan#ที่พักปราจีนบุรี#ที่เที่ยวปราจีนบุรี#ปราจีนบุรี#รีวิวที่พัก#รีวิวคาเฟ่#เกาะล้อพาเที่ยว#เที่ยว#เที่ยวสักครั้งรสชาติของชีวิต#AutoVariety#Thousandmileproduction#ThousandmileTV#ทีมเกาะล้อพาเที่ยว#thailand#Lifestyle#bestvacations#best_worldplaces#wonderworld#traveldiary#travelpic#traveltrip#รีวิวไทยแลนด์#review#goodvibes#bloggerthailand#Thaireviews#reviewthailand

Related Articles

Leave a Comment