Home Uncategorized ล่องเรือ Chaophraya Cruise ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ล่องเรือ Chaophraya Cruise ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

by Napat Thousand Mile

ชมวิวกรุงเทพในยามค่ำคืนที่แปลกใหม่และแตกต่างไปจากเดิม นอกจากนี้บนเรือยังมีอาหารบุฟเฟ่ต์แบบนานาชาติ ทั้งไทยญี่ปุ่นฝรั่งให้เราเลือกรับประทานไม่อั้น ทั้งหมดนี้ในราคาแค่ 690 บาทเท่านั้น

อาหารก็มีให้เลือกหลากหลาย อาหารเป็นแบบบุพเฟ่ต์ มีทั้งไทยญี่ปุ่นฝรั่ง เรียกได้ว่านานาชาติกันทีเดียวเชียว นอกจากนี้ยังมีซีฟู้ดกุ้งตัวอ้วนๆ
หอยตัวโตๆ ด้วยนะ กินกันได้ไม่อั้น จัดหนักท้องแตกกันไปเลย
แถมมีดนตรีสดคลอๆระหว่างกินด้วย มีทั้งเพลงไทยและเพลงสากล ปากก็กิน หูก็ฟัง
ตาก็ดูวิวแสงสีกรุงเทพฯยามค่ำคืน ลมโกรกเย็นสบาย โอ้ยมันดีจริงๆทุกคน
ส่วนชั้นบนเป็นที่เปิดโล่ง ให้นั่งชมวิวได้เพลิน และส่วนหัวเรือยังมีพื้นที่ให้เต้นรำได้อีกด้วย การตกแต่งก็หรูหราอลังการ การบริการถือว่าเยี่ยมเลย
ยิ้มแย้มกันทุกคนไม่รู้ไปโดนตัวไหนมา หยอกๆ5555
เรือลำที่แอดกำลังจะพูดถึงมีชื่อว่า The Grand Chaophraya Cruise เป็นเรือสำราญ 2 ชั้น มีขนาดความกว้าง 10 เมตร ความยาว 50 เมตร
รองรับแขกได้ 500 คน ชั้นล่างจะเป็นห้องอาหารติดแอร์ รองรับแขกได้ 200 คน
ช่วงนี้เค้ามีโปรโมชั่นด้วยนะทุกคน เป็นโปรสุดสัปดาห์ราคาเดียว วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ผู้ใหญ่ ราคา 690 บาท จากราคา 1,700 บาท
เด็ก (อายุ 5-10 ปี) ราคา 600 บาท จากราคา 1,100 บาท ลดเยอะมากก
ราคาดีแบบนี้ห้ามพลาด รีบๆนะบอกเลย จะพาคุณแฟนไปดินเนอร์ หรือจะพาครอบครัวมาเปลี่ยนบรรยากาศ ก็เข้าท่าดีน้า

พิกัดเรือสำราญเจ้าพระยาครุยส์ : https://goo.gl/maps/jV4X92ovygtb9Tp99 สนใจล่องเรือ ติดต่อที่ Tel: + 662 541 5599 (ระบบคู่สายอัตโนมัติ)

Line ID: @ChaophrayaCruise (มี @ ข้างหน้า) เว็บไซต์ : www.ChaophrayaCruise.com Email: sales@chaophrayacruise.com Facebook/ WeChat: Chaophrayacruise Instagram :@ChaophrayaCruise_official

Related Articles

Leave a Comment