Home อร่อยเฟี้ยว ท่องโลกดินแดนอาหรับ กับคาเฟ่ “Agrabah Cafe”

ท่องโลกดินแดนอาหรับ กับคาเฟ่ “Agrabah Cafe”

by Napat Thousand Mile

สวัสดีจ้ะนายจ๋าาา วันนี้แอดจะพาไปท่องโลกตะวันออกกลางดินแดนอาหรับกับ Agrabah Cafe จะเป็นยังไง เตรียมเกาะให้แน่น ซ้อนพรมวิเศษมากับแอด แล้วไปกันเลยจ้าาา !!!

Agrabah Cafe คาเฟ่ที่ออกแบบมาในสไตล์ตุรกี-โมรอกโก การตกแต่งภายในร้านเน้นสีสันลวดลายแบบศิลปะตะวันออกกลาง ได้แรงบันดาลใจมาจากการ์ตูนเรื่องอะลาดินให้บรรยากาศเหมือนเราอยู่ในเทพนิยายเลย
แถมชื่อของร้านก็มาจากชื่อเมือง Agrabah ( อัลคาบาร์ ) ในเรื่องอีกด้วย มุมถ่ายรูปสวยๆในร้านมีเพียบ
ส่วนอาหารที่ทางร้านแนะนำมาก็คือ Agrabah Roti โรตีสอดไส้ชีสยืดๆ เบคอน และไข่ แป้งโรตีกรอบนอกนุ่มใน ชิ้นใหญ่หนานุ่ม อันนี้อร่อยต้องโดน ส่วนเครื่องดื่มเป็น ชาพีช ที่เสิร์ฟมาในชุดน้ำชาสไตล์ตุรกี หอมกลิ่นพีช สดชื่นมากก ถึงร้านจะตกแต่งมาในสไตล์นี้แต่เมนูอาหารมีหลากลายมากนะ ไม่ว่าจะเป็น สปาเกตตี พิซซ่า สลัด สเต๊ก หรือยำแบบไทย หรือจะของหวานต่างๆ ขนม เครื่องดื่ม ก็มีเพียบบบ
แล้วถ้าใครอยากเป็นเจ้าหญิงจัสมินเหมือนในอะลาดินทางร้านก็มีบริการให้เช่าชุดมาใส่ถ่ายรูปด้วย ชุดละ 300 บาท มีทั้งของผู้หญิงและผู้ชาย ของเด็กก็มีนะ นอกเหนือจากนี้พวกหมวก สร้อย กำไล ต่างๆเลือกมาแมชท์กันได้ฟรีเลย
ร้านอยู่ในซอยสุขุมวิท 97 ถ้ามาด้วย bts ให้ลง bts บางจาก แล้วเดินเข้าซอยสุขุมวิท 97 มาประมาณ 100 เมตร ร้านอยู่ซ้ายมือติดกับ 7-11 อยู่ใน OYO All Day Hostel ถ้าขับรถมาเอง ไปจอดได้ที่ซอยสุขุมวิท 97/1 จอดในบางจากแสควร์ หรือถ้ามาหลัง 2 ทุ่ม ก็เอาจอดที่หน้าร้านได้เลยจ้า

พิกัด: https://goo.gl/maps/V2VvbTtiTk51egCw9เปิดบริการ: ทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.

#Agrabahcafe #รีวิวคาเฟ่ #คาเฟ่ #รีวิวร้านอาหาร #คาเฟ่ตุรกี #อะลาดิน #สุขุมวิท #เกาะล้อพาเที่ยว #เที่ยว #เที่ยวสักครั้งรสชาติของชีวิต

Related Articles

Leave a Comment