Home อร่อยเฟี้ยว นิทรรศการดอกไม้แสนสวย กลางกรุงเทพฯ!!

นิทรรศการดอกไม้แสนสวย กลางกรุงเทพฯ!!

by Napat Thousand Mile

RakDok LaLagoon คือ Floral Destination ที่ได้เนรมิตป่าต้นยูคาลิปตัสให้กลายเป็นนิทรรศการดอกไม้แสนสวย ได้ใกล้ชิดธรรมชาติ อากาศบริสุทธิ์ และดอกไม้ อาหารอร่อย ทั้งหมดนี้คืออยู่ในกรุงเทพด้วยนะจะบอกให้!!

นิทรรศการของที่นี่เค้าจะคอยสับเปลี่ยนหมุนเวียนธีมการจัดแสดงดอกไม้ให้นักท่องเที่ยวตลอดทั้งปีเลยนะ ในช่วงที่แอดไปเป็นธีม Scent หรือกรุ่นกลิ่น โดยการจิบจินตนาการผ่านกลิ่นชา จิบชาและชมนิทรรศการดอกไม้ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากจินตนาการเมื่อได้จิบชาแต่ละรสแต่ละกลิ่น โหยย ลึกซึ้งอะ!! แล้วทางรักดอกยังบอกมาอีกว่าชาที่ใช้เป็นชาดอกไม้ที่ปรุงด้วยสูตรที่พิเศษด้วย แต่ก็ยังไม่ใช่ทางของอร่อยเฟี้ยวอะ มันต้องของกิน กิน แล้วก็กินสิถึงจะถูก55555 โซนอาหารที่นี่จะเรียกว่า Food Village มีทั้งร้านอาหารและเครื่องดื่ม ที่ตกแต่งออกมาเหมือนกับหมู่บ้านเล็กๆริมทะเลสาบ บรรยากาศดีมากกก ช่วงพระอาทิตย์ใกล้จะตกดินนี่โรแมนติกสุดๆ จะมาเป็นคู่ก็ดี หรือจะมาทั้งครอบครัวก็ยิ่งเวิร์ค ต้องลองไปเองอะจริงๆเดี๋ยวจะหาว่าอวย55555
เมนูที่อร่อยเฟี้ยวแนะนำ
-ต้มยำทะเลน้ำข้น 199 บาท
-ห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน 199 บาท
-ปลากระพงทอดราดซอสน้ำปลา 189 บาท
-หมึกผัดไข่เค็ม 189 บาท
-ไก่ทอดตะไคร้ 149 บาท
-ยำไหลบัวรวมทะเล 259 บาท
ราคากำลังดีถือว่าไม่แพงเลยนะ ถ้าเทียบกับรสชาติแล้ว ไหนวิวบรรยากาศดีๆสวยๆอีกแค่นี้ก็คุ้มแล้ว วัตถุดิบที่ใช้ก็สดมาก ปลาเอยกุ้งเอยหมึกเอย เนื้อแน่นๆอะบอกเลย ทางร้านยังบอกมาอีกว่าทุกสูตรทุกเมนูใส่ใจทำเหมือนกินเอง สร้างสรรค์เมนูเหมือนทำให้คนที่บ้านกิน เห็นแบบนี้แล้วจะพลาดกันได้ยังไง แบบนี้มากันเยอะๆน้าทุกคนนน

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/ZkEfmQvKW2YAHWkc8 เปิดบริการ : ทุกวัน 11:00 – 21:00 น.

#RakDokLaLagoon #RakDok #FloralDestination #Floral #รีวิวร้านอาหาร #กรุงเทพ #กรุงเทพมหานคร #สถานที่ถ่ายรูป #ถ่ายรูป #เกาะล้อพาเที่ยว #เที่ยว #เที่ยวสักครั้งรสชาติของชีวิต

Related Articles

Leave a Comment