Home อร่อยเฟี้ยว แฟนคลับกุ้งแม่น้ำตัวเบิ้ม ๆ แฟนคลับปูดองตัวใหญ่ ๆฟังทางนี้ ร้านอยู่พิษณุโลก

แฟนคลับกุ้งแม่น้ำตัวเบิ้ม ๆ แฟนคลับปูดองตัวใหญ่ ๆฟังทางนี้ ร้านอยู่พิษณุโลก

by Napat Thousand Mile

วันนี้แอดมีร้านหนึ่งมาแนะนำประจำจังหวัดพิษณุโลก นั่นก็คือร้าน Deep Sea Café & Bistro นั่นเองบอกเลยสิ่งที่พลาดไม่ได้คือเจ้ากุ้งแม่น้ำเผาเนี่ยแหละ เนื้อแน่นมว๊ากกกกกก อีก 1 อย่างที่อยากกราบไหว้ให้สั่งจริง ๆ

เวลาไปที่ร้านนั่นก็คือเจ้าปูดองเนี่ยแหละ แบบกินที่อื่นมันจะรู้สึกได้ใช่ปะว่าฟรีซมาแช่แข็งมา แต่ที่เนี่ยแอดไม่รู้สึกแบบนั้นเลยว่ะจริง ๆ คือสดมาก แถมน้ำจิ้มนะ น้ำจิ้มเนี่ยเปรียบเสมือนพระเอกเวลากินอาหารซีฟู้ด ซึ่งหลาย ๆ ร้านจะตัดกันที่น้ำจิ้มเนี่ยแหละ แอดพุดตรงนี้เลยว่า Deepsea สอบผ่านครับ ดีมากจริง ๆ โคตรแซ่บ แถมมีสองแบบให้เลือก เป็นซีฟู้ดปกติ กับอีกแบบหนึ่งคือแบบปลาร้านัว
แอดอธิบายไม่ถูกแต่มันแปลกใหม่สำหรับการกินอาหารทะเลจริง ๆ จิ้มปลาร้าเนี่ย หอยนางรมสดก็ดีลูกเพจ ดีจริง ๆ สด หวาน ฉ่ำ ตัวใหญ่จริงดูจากในรูปได้ เท่าฝ่ามือแอดเลย คือระดับไม่แพ้ภัตตาคารริมทะเลร้านท็อป ๆ เลย
โอเคจะสรุปให้ฟังแหละว่าร้านนี้หลัก ๆ คือบรรยากาศโอเค ไม่ได้เด่นมาก มีเพลงคลอเบา ๆ แต่ที่ของจริงเลยคือความสดและความแซ่บของน้ำจิ้มเว้ยลูกเพจ อันนี้แอดให้เลย 5 ดาว เป็นร้านอาหารทะเลที่พิษณุโลกที่สูสีกับร้านดี ๆ แถวทะเลเลยแหละ ส่วนเรื่องราคาก็ต้องยอมรับว่าค่อนข้างแรงนะ แต่พอได้กินเข้าปากไปปุ๊บเออมันสมเหตุสมผลว่ะ วัตถุดิบเขาดีจริง ถ้าเทียบกับร้านซีฟู้ดดัง ๆ ต้องลองครับ (เจ้าของร้านสวย ไม่เชื่อต้องไปดู)

📍 ปักหมุดไปเลย: https://goo.gl/maps/69g64A5hF16wLH8AA 💸 ราคา: ตั้งแต่หลักสิบถึงหลักพัน 🕓 เวลาทำการ: 11.00 – 22.00 น. หยุดทุกวันจันทร์🚗 มีที่จอดรถ

Related Articles

Leave a Comment