Home อร่อยเฟี้ยว ชาบูหลักร้อย วิวหลักล้าน

ชาบูหลักร้อย วิวหลักล้าน

by Napat Thousand Mile

มากินชาบูทั้งที จะให้ดูแต่วิวกำแพงห้องไรงี้ก็คงน่าเบื่อไปหน่อย วันนี้เราเลยยกแม่น้ำเจ้าพระยา เอ้ย! ยกร้านชาบูมาไว้ริมแม่น้ำเจ้าพระยากันเลยจ้า ใครไม่เห็นภาพก็เหมือนยก MK มาไว้ริมน้ำอ่ะ ในราคาที่ถูกกว่า

ล้านวิวชาบู ตั้งอยู่ที่ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เป็นชาบูแบบ A-lacart มี 2 เซ็ต คือ เซ็ตหมู 259 .- และเซ็ตเนื้อ 389 .- ซึ่งถ้าเราสั่งแบบเป็นเซ็ตก็จะได้น้ำซุปคอยเติมตลอดการทาน เพื่อน ๆ จะสั่งเป็นถาดก็ได้ตามสะดวกแต่จะเสียค่าน้ำซุปเพิ่ม 50 บาท เราว่าสั่งเป็นเซ็ตแล้วค่อยสั่งเป็นถาดเพิ่มเอาจะคุ้มกว่า
ส่วนเรื่องน้ำซุปมีให้เลือก 2 แบบคือน้ำดำกับน้ำใสจ้า ส่วนแอดจัดมาทั้ง 2 เซ็ตแหละเพราะหิวมากกร้านคิวยาวสุด ๆ แถมเบิ้ลด้วยหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ อันนี้แอดคอนเฟิร์มเลยว่าเด็ดมากเพราะตัวหอยสดแถมตัวใหญ่จริง กับกุ้งตัวน้อย ๆ ที่เคี้ยวกรุบ ๆ กรอบ ๆ เรียกได้ว่าเพลิดเพลิน นี่แอดสั่งมาแค่นี้กินคนเดียวไม่หมดอ่ะ จุกจะแย่ ถ้ามาหลาย ๆ คนแล้วหารกันตกคนละไม่กี่ร้อยเองมั้ง คุ้มเว่ออร์
ส่วนเรื่องวิวเนี่ยแหละบอกเลยว่าล้านวิวของจริ๊งงงงง เพราะวิวดีมากจริง ๆ เห็นแม่น้ำเจ้าพระยาทั้งสายแบบคลีน ๆ ไปจนถึงอีกฝั่งหนึ่งเลย ยิ่งเมื่อไหร่พระอาทิตย์ตกนะ อย่างโรแมนติก กินชาบูไปนั่งมองพระอาทิตย์ตกลับริมแม่น้ำไปฟินมากกก ช่วงเนี้ยพอค่ำ ๆ อากาศเริ่มเย็นเพราะใกล้หน้าหนาวใช่ปะ แอดว่าเพิ่มความฟินไปอี๊กกก ต้มชาบูร้อน ๆ กินท่ามกลางอากาศเย็น ๆ อื้อหือแค่คิดก็ชื่นใจละ

📍ปักหมุดไปเลย: https://goo.gl/maps/ySP3VhnojJEJSEuM6 💸ราคา: 300 – 500 บาท (ต่อคน) 🕓 เวลาทำการ: 15.00 – 22.00 น. หยุดทุกวันอังคาร 🚗จอดรถได้ในวัดตาล ใกล้ ๆ ตัวร้านจ้า

Related Articles

Leave a Comment