Home ที่พัก บ้านซุกกิ๊กโฮมสเตย์ : ห้วยกุ๊บกั๊บ

บ้านซุกกิ๊กโฮมสเตย์ : ห้วยกุ๊บกั๊บ

by Napat Thousand Mile

บ้านซุกกิ๊กโฮมสเตย์ : ห้วยกุ๊บกั๊บ ไม่มีกิ๊กให้ซุกก็ไปได้ ห้วยกุ๊บกั๊บ ห้วยที่ชื่อน่ารักๆ แบบนี้อยู่ที่อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ห่างจากตัวเมืองประมาณ 1 ชั่วโมง เส้นทางค่อนข้างโหดเลย ต้องเป็นรถ 4×4 เท่านั้น โชคดีที่แอดเอาเจ้า Isuzu D-Max V-Cross 4×4 มาด้วย เลยทำให้ขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย แต่ถ้าใครไม่ไหว ไม่มั่นใจ สามารถจอดรถไว้ข้างล่างได้ ทางที่พักก็มีบริการรถรับส่งให้ด้วย

ปัจจุบันมีนักท่องเที่ยวรู้จักกันพอสมควร โฮมสเตย์มีค่อนข้างเยอะ แต่ด้วยความที่แอดรักครอบครัวเลยมาสะดุดตากับชื่อที่พักนี้ 5555 ตอนแรกก็คิดว่าเป็นภาษาของชาวบ้าน แต่ที่ไหนได้ภาษาไทยเนี่ยแหละ ภายในบ้านจะมีทั้งหมด 4 ห้อง และสามารถกางเตนท์ลานด้านหน้าได้ แต่แอบเตือนไว้ก่อนนะว่าห้องน้ำไม่มีน้ำอุ่นเด้อ หนาวสะใจมาก 5555

พอตกเย็นเริ่มหิวก็หาอะไรกินแก้หนาว ก็คงหนีไม่พ้นหมูกระทะ แต่มันก็ยังหนาวอยู่ก็เลยจัดของดีห้วยกุ๊บกั๊บซะหน่อย นั่นก็คือเหล้าดอกไม้ เรียกได้ว่าเดอะเบส หอมหวาน ลื่นคอมาก คือรู้ตัวอีกทีก็หมดขวดซะแล้ว 5555

มาที่นี่อย่าลืมเตรียมอุปกรณ์กันหนาวไปให้พร้อมนะ ที่นี่ไม่ล้อเล่น มันหนาวจริงๆ เย็นๆพระอาทิตย์ตกแสงสวยม๊ากก เช้าๆก็จะมีทะเลหมอกด้วย คือประทับใจที่นี่จริงๆ ชาวบ้านก็น่ารัก ถ้ามีโอกาสแอดจะกลับไปที่ห้วยกุ๊บกั๊บอีกแน่นอน

บ้านซุกกิ๊กโฮมสเตย์ : ห้วยกุ๊บกั๊บ

📍 พิกัด ห้วยกุ๊บกั๊บ : https://goo.gl/maps/xEGTd5SVd7NJx9Kk8

📍 พิกัด บ้านซุกกิ๊ก โฮมสเตย์ : https://goo.gl/maps/gYsQ68WfL5RCg5jy6

📱 Line : @258uactv

#บ้านซุกกิ๊กโฮมสเตย์ #ห้วยกุ๊บกั๊บ #ที่พักห้วยกุ๊บกั๊บ #เที่ยวเชียงใหม่ #ห้วยกุ๊บกั๊บ #รีวิวที่พัก #เกาะล้อพาเที่ยว #เที่ยวสักครั้งรสชาติของชีวิต #AutoVariety #Thousandmileproduction #ThousandmileTV #ทีมเกาะล้อพาเที่ยว

Related Articles

Leave a Comment