Home ข่าวท่องเที่ยว กระเช้าของขวัญเฮอริเทจ “Heritage Hamper” ส่งมอบความสุขผ่านกระเช้าเพื่อสุขภาพสุดพรีเมียม

กระเช้าของขวัญเฮอริเทจ “Heritage Hamper” ส่งมอบความสุขผ่านกระเช้าเพื่อสุขภาพสุดพรีเมียม

by Napat Thousand Mile

เครือเฮอริเทจ แนะนำ กระเช้าของขวัญเฮอริเทจ “Heritage Hamper” ส่งมอบความสุขผ่านกระเช้าเพื่อสุขภาพสุดพรีเมียม ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ทุกสาขา

ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 – 15 มกราคม 2566

เครือเฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ขอแนะนำ กระเช้าของขวัญเฮอริเทจ เพื่อส่งต่อความสุขต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ผ่านกระเช้าของขวัญเฮอริเทจ โดยมีผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพจากแบรนด์ เฮอริเทจและแบรนด์เลอ รูท ซึ่งภายในประกอบด้วยมะม่วงหิมพานต์อบไม่ใส่เกลือ, แมคคาเดเมียอบเกลือ, พิสทาชิโออบแบบมีเปลือก, พิสทาชิโออบเกลือ, มิกซ์นัทอบไม่ใส่เกลือ, ถั่วรวมผสมผลไม้แห้ง, แครนเบอรีเม็ดเต็ม, ชาสมุนไพรกระเจี๊ยบแดงผสมใบเตยหอมและหญ้าหวานออร์แกนิค, ชาสมุนไพรใบมะม่วงหิมพานต์ออร์แกนิค, เครื่องดื่มชาตะไคร้และดอกอัญชัน ออร์แกนิค, ชาสมุนไพรอัญชันออร์แกนิค, ชาสมุนไพรขิงผสมใบเตยหอมและตะไคร้ออร์แกนิค และชาสมุนไพรใบเตย ตะไคร้ออร์แกนิค ผลิตภัณฑ์ภายในกระเช้าของขวัญนี้ล้วนแล้วแต่มีคุณประโยชน์ต่อสุขภาพ เหมาะอย่างยิ่งที่จะมอบให้เป็นของขวัญแก่คนที่คุณรัก ในราคาเพียง 2,437 บาท

มาส่งความสุขผ่านกระเช้าของขวัญเฮอริเทจไปด้วยกัน โดยสามารถหาซื้อชุดกระเช้าของขวัญเฮอริเทจ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 มกราคม 2566 ที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต และโฮม เฟรช มาร์ท ทุกสาขา หรือสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ www.GourmetMarketThailand.com หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-813-0954-5 และ 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารของเครือเฮอริเทจได้ที่ www.facebook.com/Heritagegroupth และ www.heritagethailand.com

Related Articles

Leave a Comment