Home ที่พัก บ้านถ้ำเสือรีสอร์ท

บ้านถ้ำเสือรีสอร์ท

by Napat Thousand Mile

ครบจบในที่เดียวกับ “บ้านถ้ำเสือรีสอร์ท” ที่นี่มีทั้งที่พัก ร้านอาหาร คาเฟ่ และกิจกรรม ที่มาพร้อมกับบรรยากาศสุดฟิน

ที่นี่เค้ามีห้องพักทั้งหมดสองแบบไว้ให้ลูกค้าได้เลือกพักผ่อนกันด้วยนะทุกคน มีทั้งแบบไม่ติดลำธารแต่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ ส่วนอีกแบบก็คือติดลำธารแบบแนบชิดสนิทกายเลยทุกคน

ยัง ยัง ยัง ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะนอกจากจะมีที่พักเป็นแบบบ้านแล้ว ที่บ้านถ้ำเสือรีสอร์ทยังมีที่พักสำหรับสายแคมป์ สายกางเต็นท์ด้วย บอกเลยว่าไม่ควรพลาด!!! อยากจะตั้งตรงไหนเชิญเลือกได้ตามสบายเลย อยากจะตั้งติดน้ำยังได้เลยนาทีนี้

ส่วนในเรื่องของการตกแต่งห้องพักของที่นี่เนี่ยจะให้ความรู้สึกสบายๆ อารมณ์เหมือนเรามีบ้านพักตากอากาศเองไม่ได้ไปเช่าที่พักที่อื่นอยู่เลย เหมาะสำหรับการพักผ่อนสุดๆ โคตรจะฟินเลย นอนดื่มด่ำกับบรรยากาศที่มีทั้งเสียงนก เสียงต้นไม้พริ้วไหว และเสียงของน้ำในลำธาร!!

ส่วนในเรื่องของกิจกรรมต้องบอกเลยว่า สดชื่นนนนนนนนน แค่นี้เลย เพราะที่นี้เค้ามีสระน้ำ หรือถ้าคิดว่ามาขนาดนี้แล้วไม่อยากเล่นน้ำสระเลย ก็สามารถกระโดดลงเล่นน้ำลำธารได้เลย แล้วถ้าลูกค้าบางคนไม่อยากเล่นน้ำแบบนี้ อยากอยู่ในน้ำแต่ไม่อยากเปียก ที่นี่เค้าก็ยังมีล่องแก่งให้กับคุณลูกค้าทั้งหลายด้วย

สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด อาหารของที่นี่คืออร่อยมาก  (แอดมินรับประกัน เพราะก็สั่งไปหลายจานอยู่555555) หมูกระทะที่นี่เค้าก็มีนะ น้ำจิ้มคือสุด แบบดือมากแม่ บอกเลย เครื่องดื่มในคาเฟ่ของที่นี่ก็คือเป็นสูตรที่เจ้าของร้านเค้าคิดเองด้วยนะ อร่อยมาก กลมกล่อมคำนี้เลย เมนูหลากหลาย ต้องลองมาตำกันดูนะทุกคน กับที่นี่เลย “บ้านถ้ำเสือรีสอร์ท”

บ้านถ้ำเสือรีสอร์ท

ห้องพัก ติดริมน้ำ 1800฿ (พักได้2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า)

ไม่ติดริมน้ำ 1500฿ (พักได้2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า)

กรณีต้องการเสริมทางที่พักจะคิดเพิ่มท่านละ300฿ พร้อมอาหารเช้า เช่นกัน

ลานกางเต็นท์ท่านละ 150฿ (นำเต็นท์มาเอง) แต่ถ้าไม่มีเต็นท์ ทางบ้านถ้ำเสือรีสอร์ทก็มีบริการให้เช่าด้วยเช่นกัน

ค่าเช่าเต็นท์ของทางรีสอร์ท 300฿-400฿-500฿ ค่าเช่าชุดเครื่องนอนชุดละ 100฿ กรณีหากคุณลูกค้าใช้แอร์เคลื่อนที่หรือเตาไฟฟ้า ทางรีสอร์ทจะคิดค่าบริการเพิ่ม150฿/1ชิ้น/วันนะคะ (ค่าเช่าเต็นท์ไม่รวมกับค่าเข้าพัก)

🐶ห้ามนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาพักผ่อน อนุญาตให้เจ้าของเข้าพักผ่อนได้อย่างเดียวเท่านั้น !! ฝ่าฝืนปรับ10,000 บาท ตามกฏ ไม่มีข้อแม้ใดๆทั้งสิ้น (กางเต็นท์ลูกค้านำสัตว์เลี้ยงมาได้ปกตินะคะ รบกวนดูแลความสะอาดให้เรียบร้อย)

❌งดใช้เสียงตั้งแต่เวลา 22:00 น. และลดเสียงการทำกิจกรรมกินดื่มสังสรรค์ เพื่อไม่เป็นการรบกวนลูกค้าท่านอื่น ทางเราจะทำการเตือน3ครั้ง หากเตือนครบ3ครั้งขออนุญาตเชิญออกจากพื้นที่

❌ห้ามก่อไฟบริเวณสนามหญ้าโดยเด็ดขาด ควรหาที่รองเตา หากสนามหญ้าเสียหาย ใช้เวลาในการดูแลนาน ปรับจุดละ 1,000 บาท

❌ห้ามเทเศษอาหารทิ้งบริเวณสนามหญ้าโดยเด็ดขาด หากเจ้าหน้าที่พบ ปรับจุดละ 500 บาท

👍บ้านถ้ำเสือรีสอร์ทมีเวลาเปิด-ปิด ดังนี้ เปิด 08:00 ปิด 20:00เช็คราคาและสำรองห้องพัก

☎️ เบอร์โทร 089 041 6656 – 095 826 7223

📍 พิกัด https://goo.gl/maps/kvbS5MdTcqL47sJv7

#บ้านถ้ำเสือรีสอร์ท#แก่นกระจาน #เพรชบุรี #แคมป์ปิ้ง #ลำธาร #Thailand #promotion #รีวิวอาหาร

Related Articles

Leave a Comment