Home ข่าวท่องเที่ยว “เดอะ สตรีท รัชดา” ชวนคนมีสไตล์เช็คอินรับความสุข ส่งท้ายปี 2021

“เดอะ สตรีท รัชดา” ชวนคนมีสไตล์เช็คอินรับความสุข ส่งท้ายปี 2021

by Napat Thousand Mile

ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ไลฟ์สไตล์มอลล์วิถีคนเมือง ใจกลางถนนรัชดา ศูนย์การค้าแห่งแรกที่เปิด 24 ชั่วโมง ตอกย้ำความเป็น Activity Center และ Food Destination ของคนมีสไตล์ ด้วยการจัดกิจกรรมส่งความสุขช่วงปลายปี 2021 พร้อมเนรมิต “ต้นคริสต์มาส” ขนาดใหญ่เป็นแลนมาร์กให้คุณ

เพื่อต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส และ เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ได้จัดเตรียมกิจกรรมแห่งสีสันให้คุณได้เข้ามาเอนจอยไปกับการแชะ ชิม ช้อป

เริ่มต้นด้วยกิจกรรม “แชะ” กับการครีเอทภาพถ่ายคู่ต้นคริสต์มาสที่ตกแต่งอย่างสวยงาม ตระการตา ตั้งตระหง่านอยู่ใจกลางศูนย์การค้าฯ รวมทั้งยังได้จัดมุมถ่ายภาพจุดต่าง ๆ บริเวณทั่วศูนย์การค้าฯ ให้ทุกท่านได้เช็คอินกันไม่มีเบื่อ

ถัดมาในส่วนของการ “ชิม” ทางศูนย์การค้าฯ ตอกย้ำความเป็น Food Destination ใจกลางเมือง ด้วยการพาทุกท่านไปพบกับร้านอาหารมากมายหลากหลายสัญชาติ ทั้งแบรนด์ดัง และโลคอลแบรนด์

จากนั้นปิดท้ายด้วยกิจกรรมการ “ช้อป” คืนความสุขให้กับสายเปย์ด้วยแคมเปญ “HAPPY SHOP HAPPY SALE” พาเหรดเบสท์ดีลมามอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ใช้จ่ายกับร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ โดยนำใบเสร็จมาแลกรับของกำนัล และแลกรับเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิต KTC เป็นการปลุกความคึกคักในการจับจ่ายใช้สอยช่วงปลายปี

และที่พลาดไม่ได้เลยกับการช้อปปิ้งในกิจกรรม “Rewet Market Countdown 2022” ภายใต้รูปแบบ “ตลาดนัดกลางคืน” บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าฯ เปิดตั้งแต่เวลา 16.00-23.00 น. โดยได้รวบรวมสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้าวินเทจ สินค้า DIY เครื่องประดับ รองเท้า กระเป๋า ของตกแต่งบ้าน และอิ่มอร่อยไปกับร้าน Street Food มากกว่า 30 ร้านค้า

ให้ทุกท่านได้สัมผัสบรรยากาศแสนสบายยามเย็น พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดแนวชื่อดัง เพื่อเป็นการมอบรอยยิ้มให้กับลูกค้าทุกท่านส่งท้ายปี 2021  

ซึ่งทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการภายใน ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา สามารถมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ภายใต้สัญลักษณ์ SHA Plus ดำเนินการภายใต้มาตรฐานที่ได้รับการรับรอง ตรวจประเมินความพร้อมว่าเป็นผู้ประกอบการที่ได้รับมาตรฐาน SHA และพนักงานในสถานประกอบการได้รับการฉีดวัคซีนครบโดสแล้วทุกคน พร้อมยังคงรักษามาตรการดูแลเรื่องความสะอาดอย่างเคร่งครัด ตามแนวปฏิบัติ ดังนี้

• ทำความสะอาดจุดต่าง ๆ ที่ลูกค้าต้องสัมผัสเป็นประจำด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ

• การพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทั่วพื้นที่ทั้งในและนอกศูนย์การค้าฯ ก่อนเปิดให้บริการและหลังปิดบริการ

• ตรวจวัดอุณหภูมิลูกค้าที่มาใช้บริการ รวมถึงพนักงานร้านค้าและเจ้าหน้าที่ก่อนเข้าปฏิบัติงาน

• จัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ล้างมือไว้บริการลูกค้าตามจุดต่าง ๆ

• จัดเตรียมจุดสแกน “ไทยชนะ” บริเวณทางเข้าศูนย์การค้าฯ รวมถึงร้านค้าทุกร้าน

เตรียมเรฟเฟอเร้นให้พร้อม แล้วไปโพสต์กันให้สนุกกับทุกท่วงท่าที่ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา

สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมของศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา

เพิ่มเติมได้ทาง www.thestreetratchada.com

เฟซบุ๊ก www.facebook.com/TheStreetRatchada หรือ โทร. 02-232-1999

สื่อมวลชนต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

ฝ่ายประชาสัมพันธ์  บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด โทร. 0 2354 3588 www.incom.co.th

อุษณีย์ ถาวรกาญจน์  โทร.081 984 5500 Email: usanee@incom.co.th

Related Articles

Leave a Comment