Home ท่องเที่ยว อากาศเย็นๆแบบนี้เป็นสัญญาณเตือนว่า ถึงเวลาเที่ยวแล้ววว

อากาศเย็นๆแบบนี้เป็นสัญญาณเตือนว่า ถึงเวลาเที่ยวแล้ววว

by Napat Thousand Mile

แอดว่าอากาศแบบนี้มันน่าแคมป์ปิ้งดีนะ เลยจัดหาที่พักแคมป์ปิ้งช่วงหน้าหนาวมาให้กันซักหน่อย บอกเลยว่าแต่ละที่เนี่ยคัดมาเน้นๆ รับรองว่าต้องถูกใจกันแน่นอน พร้อมแล้วก็จัดกระเป๋าออกเดินทางไปกับเกาะล้อพาเที่ยวกันเล้ยยย

Social Camp

ที่พักเต้นท์ติดแอร์บรรกาศสุดชิลล์ แค่ 1,500 บาท ก็ได้ทั้ง หมูกระทะ Sea Food เครื่องดื่ม ทั้งหมดนี้บุฟเฟต์ด้วยนะเอ้ออ !!! บรรยากาศรอบๆของที่พักดูโล่งโปร่งไม่แออัด มีระยะห่างระหว่างเต้นท์ให้พอสมควร มุมสวยๆให้ถ่ายรูปก็มีหลายมุม อาหารของที่นี่พอช่วงเย็นๆ ทางที่พักก็จะเริ่มเตรียมโต๊ะเตรียมอุปกรณ์กันแล้ว ให้เราเริ่มบรรเลงบุฟเฟต์หมูกระทะกัน มีหมูหมึกกุ้งหอยปูปลา เอามาให้หมด 55555 แต่ละอย่างสดมากกก เนื้อแน่นๆหวานๆ กินเท่าไหร่ก็ได้ไม่อั้น!! ที่เด็ดอยู่ที่น้ำเก็กฮวย 55555 น้ำสีทองฟองสีขาวที่นักดื่มทุกคนรู้จักกันดี ก็บุฟเฟต์เหมือนกันจ้าาาา กินกันยาวตั้งแต่ 6โมงเย็นไปจนถึง 4 ทุ่มกันเลยทีเดียว เอ้ออ แล้วเค้ายังมีดนตรีสดให้ฟังด้วยนะ นั่งกินดื่มแล้วก็ฟังดนตรีสดเพราะๆไปด้วยมันดีจริงๆ

– พิกัด: https://goo.gl/maps/DYVXXFwGEGTua1BY7

– ดูรีวิว : https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=326540612160995&id=100044151767901

The Canvas Boutique Camp – เดอะ แคนวาส

เบื่อแล้วนอนห้องสี่เหลี่ยม ๆ อยากนอนกระโจม อยากออกไปแคมป์ปิ้งแบบไม่ต้องกางเต็นท์เอง พร้อมปิ้งย่างแบบครบชุด The canvas จังหวัดราชบุรี ที่พัก แนวแคมป์ปิ้ง บรรยากาศดีมาสูดอากาศบริสุทธิ์ภายใต้ต้นไม้ใหญ่และทุ่ง Little Ruby ที่หาดูได้ในเฉพาะหน้าหนาวเท่านั้น และยังมีจักรยานคันเล็ก ไว้บริการเพื่อให้เราสามารถปั่นเล่นในพื้นที่เพื่อหามุมถ่ายรูปสวยๆในบริเวณที่พัก สำหรับอาหารเย็นของที่นี่มีกิจกรรมปาร์ตี้บาร์บีคิว ที่ให้เราสามารถปิ้งย่างด้วยตัวเองได้อย่างสนุกสนานให้ฟิวเหมือนมาเที่ยว Camping แบบแท้จริงซึ่งทางที่พักจะจัดเตรียมอุปกรณ์ต่างๆ เช่น เตาปิ้งย่างและโต๊ะสำหรับนั่งทานอาหาร เครื่องครัว จัดเตรียมไว้ให้อย่างครบครัน ถ้าใครไม่ได้เตรียมจ่าย 1000 บาทเค้าก็จะมีเซ็ทปิ้งย่างแบบใหญ่เบิ่มมาเสริฟให้เราถึงลานแคมป์ปิ้งเลย (บอกเลยว่าใหญ่มากพวกเรา 6 คนยังกินกันไม่หมด)

– พิกัด : https://goo.gl/maps/wFjQ2m3JM9XHYDkp7

– ดูรีวิว : https://www.facebook.com/Kholorpatiew/posts/1509253722573897

ณ นนท์ ลานกางเต็นท์

ลานกางเต็นท์ กาญจนบุรี นอนชิลกลางหุบเขา วิวสวย กิจกรรมเพียบ แค่คนละ 300 บาท บรรยากาศดีมาก สายน้ำ หุบเขา ทะเลหมอก ฝนตกปรอยๆ เย็นสบายสุดๆ เหมาะกับพักผ่อนวันหยุดนอนชิลล์ ใช้ชีวิตแบบ Slow Life แต่ถ้าเกิดร้อนเค้าก็มีกิจกรรมทางน้ำให้เล่นดับร้อนกันด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นตกปลา พายเรือคายัค ขี่เจ็ทสกี ล่อแพเปียก หรือจะว่ายน้ำเลยก็ได้

– พิกัด : https://goo.gl/maps/5yXdpsE9seKMKNee9

– ดูรีวิว : https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=414076363407419&id=100044151767901

Vitha Khaokho

หากคุณคิดว่าการไปเขาค้อ ต้องไปช่วงหน้าหนาวถึงจะได้สัมผัสทะเลหมอก และหากคิดว่าเคยไปบ่อย เจอกับผู้คนเยอะๆ จนได้ยินคำว่าเขาค้อแล้วเบื่อแล้วล่ะก็ เราอยากท้าให้คุณมาที่ “วิธา เขาค้อ” รีสอร์ทที่มาในรูปแบบบ้านเป็นกระโจมเรียงติดกันยาวราวกับหมู่บ้านชาวเขา ที่คอนเฟิร์มว่าได้ทักทายทะเลหมอกอย่างแน่นอน! พอตกดึกหากใครอยากจะได้ฟีลกินหมูกระทะรับลมหนาว ๆ แล้วล่ะก็ ที่นี่ก็มีบริการหมูกระทะให้อีกด้วยในราคาเพียง 500 บาทเท่านั้น หรือใครอยากจะนำ หมู หมึก กุ้ง มากันเองก็ย่อมได้ เพราะที่นี่มีบริการให้เช่าเตาในราคา 100 บาท เรียกได้ว่าทางรีสอร์ทมีบริการในหลาย ๆ ด้านที่ตอบโจทย์คนมาพักผ่อนบนภูเขาได้อย่างดีเลย

– พิกัด : https://goo.gl/maps/P9wqdwaF4kiwfWAd8

– ดูรีวิว : https://www.facebook.com/Kholorpatiew/posts/1808322592667007

Caravans Club at Khaoyai

ไปเขาใหญ่พักไหนดี แต่ก็เบื่อที่จะพักในห้องสี่เหลี่ยมๆจำเจ งั้นลองเปลี่ยนบรรยากาศดูมั้ย มาแคมปิ้งกับรถบ้านกันที่ Caravans Club เขาใหญ่ พักที่นี่ เป็นสไตล์รถบ้าน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเลย ทั้ง แอร์ ทีวี ตู้เย็น ห้องน้ำก็แยกส่วนเปียกส่วนแห้ง แล้วก็มีเครื่องทำน้ำอุ่นให้ ตัวรถบ้านเนี่ยจะมี 3 ขนาด มีขนาดสำหรับ 2 คน (เตียง 6 ฟุต) เหมาะกับคู่รักเลย ยิ่งกลางคืนนะ โรแมนติกสุดๆ แต่ถ้ามาแบบครอบครัว หรือมากับกลุ่มเพื่อน แอดแนะนำเป็น ขนาดสำหรับ 3 คน หรือ 4 คน ไปเลย ไฮไลต์คือมีอ่างจากุชชี่หน้ารถบ้าน ไว้ให้นอนแช่น้ำชิลล์ๆ มองวิวภูเขาแบบส่วนตั๊วส่วนตัว ส่วนอาหารเย็นทางที่พักมีบริการชุดหมูกระทะและก็บาร์บีคิวด้วย มีทั้งชุดเล็ก ชุดใหญ่ แอบบอกว่าน้ำจิ้มเด็ดมากกก หรือถ้าเราเตรียมของมาเอง ที่พักก็มีบริการอุปกรณ์ ภาชนะต่างๆให้ด้วย ส่วนอาหารเช้าเป็นข้าวต้มหมู ผลไม้ น้ำผลไม้

– พิกัด: https://goo.gl/maps/BnhUNjMs4ZpdBTWg9

– รีวิว : https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=352519356229787&id=100044151767901

สวนละไม / Suan Lamai

สวนละไม เป็นที่พักสไตล์รถบ้าน ติดทะเลสาบ มีภูเขาล้อมรอบ ให้บรรยากาศเสมือนมาพักในต่างประเทศ อีกทั้งยังมีสวนผลไม้นานาชนิด เหมาะสำหรับใครที่อยากจะมาสัมผัสบรรยากาศการนอนรถบ้านท่ามกลางหุบเขาที่ปกคลุมไปด้วยต้นไม้ใหญ่นานาชนิด ทำให้เราได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันแสนสงบ

– พิกัด: https://goo.gl/maps/xVT4517woPn

– รีวิว : https://www.facebook.com/Kholorpatiew/posts/1533517683480834

ไร่อิงแก่ง

พาเพื่อนๆที่เบื่อกับโควิด19 วันนี้ขอพาไปกางเต็นท์นอนท่ามกลางธรรมชาติอันแสนสงบหลีกหนีจากความวุ่นวายในเมืองไปกันที่ ไร่อิงแก่ง แก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี สถานที่ในฝันของใครหลายๆคนที่อยากนอนเต็นท์และสัมผัสกับธรรมชาติ ติดทะเลสาบที่มีภูเขาล้อมรอบมองไปทางไหนก็เห็นแต่ธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ทำให้เราได้รู้สึกผ่อนคลายและหมดความกังวลในหลายๆ เรื่องไปเลย บรรยากาศดีๆพร้อมชาวแก๊งแบบนี้ก็ต้องหมูกะทะซิจ๊ะ แต่จะบอกว่าการมากินหมูกระทะที่นี้จะต้องเตรียมมาเองนะ เพราะที่ ไร่อิงแก่งเป็นแค่สถานในการแคมป์ปิ้งเท่านั้น แต่รับรองเลยว่าวิวและบรรบากาศคุ้มค่ากับการเตรียมหมูกระทะ กินอย่างแน่นอน

– พิกัด : https://goo.gl/maps/LFuadV5dtEAyJeKaA

– รีวิว : https://www.facebook.com/Kholorpatiew/posts/1639138782918723

สวนลุงพร

ที่เดียวได้ทั้งกางเต้นท์ ทั้งทำอาหาร เด็กเล็กก็สามารถเล่นน้ำตกได้ แถมไม่ไกล จากกรุงเทพไม่ถึงร้อยกิโลเอง สัมผัสบรรยากาศแบบธรรมชาติ กินนอนริมน้ำตกแบบชิว ๆ เพราะที่พักใกล้ลำธารแค่เอื้อม จะเล่นน้ำในลำธารก็ได้ จะทำอาหารบนแคร่ก็ดี จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจาก สวนลุงพร น้ำตกคลองมะเดื่อ จ.นครนายก นั่นเอง

– พิกัด : https://goo.gl/maps/PUrKtaEz6vvWE1Yg9

– รีวิว : https://www.facebook.com/Kholorpatiew/posts/1833884790110787

เนินช้างศึก

เนินช้างศึก เป็นจุดชมวิวบนยอดเขาในเขตพรมแดนไทย พม่า ซึ่งเป็นฐานปฏิบัติการของตำรวจตระเวนชายแดนที่ 135 (ฐานช้างศึก) บางคนก็เรียก ยอดดอยปิล๊อก หรือ ต่องปะแล ที่นี่จะอยู่สูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 1,053 เมตร ที่เนินช้างศึกจะมีจุดชมวิวมุมสูงที่สามารถเห็นวิวได้แบบ 360 องศาเลยละ เห็นทั้งวิวฝั่งประเทศไทย อย่างจุดชมวิวเนินเสาธงและหมู่บ้านอีต่อง หรือแม้แต่วิวฝั่งประเทศพม่า ที่เห็นเทือกเขาและแนวป่าที่เป็นแนวเขาสลับซับซ้อน และผืนป่าเดียวกันกับไทยไกลออกไปสุดสายตา ขอบอกเลยว่าวิวสวยคุ้มค่าที่สุด

– พิกัด : เนินช้างศึก ต.ปิล็อก อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี

– รีวิว : https://www.facebook.com/Kholorpatiew/posts/975843525914922

#Camping#ที่พักCamping#แคมป์ปิ้ง#ที่พักแคมป์ปิ้ง#เที่ยวหน้าหนาว#ราชบุรี#กาญจนบุรี#เขาค้อ#เขาใหญ่#ระยอง#เพชรบุรี#นครนายก#เกาะล้อพาเที่ยว#ที่เที่ยว#ที่กิน#คิดถึง#วันนี้#กินไปเรื่อย#ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ#ที่พัก#เกาะล้อพาเที่ยว#เที่ยว#เที่ยวสักครั้งรสชาติของชีวิต#AutoVariety#Thousandmileproduction#ThousandmileTV#ทีมเกาะล้อพาเที่ยว#thailand#Lifestyle#bestvacations #best_worldplaces #wonderworld #traveldiary #travelpic #traveltrip #รีวิวไทยแลนด์ #review #goodvibes #bloggerthailand #Thaireviews #reviewthailand

Related Articles

Leave a Comment