Home อร่อยเฟี้ยว ที่นี่เมกา Fats & Angry คาเฟ่ย่านบางรัก

ที่นี่เมกา Fats & Angry คาเฟ่ย่านบางรัก

by Napat Thousand Mile
วันหยุดนี้อยากมีรูปเก๋ๆ มาลงโซเชียลเพื่อเรียกยอดไลค์แล้วละก็….แอดมีสถานที่มาแนะนำ นั่นก็คือ!! Fats & Angry ที่ได้ยกเอาความเป็นตะวันตก ยุโรป – เมกา มาตั้งไว้ที่ย่านบางรักบอกเลยว่าเอารูปมาลงมีหวังทั้ง อินบล็อก ไดเรก แตกแน่นอน แอดคอนเฟริม ก็ที่นี่เค้าตกแต่งได้สะดุดตา น่ารักปุ๊กปิ๊ก
แถมมีมุมถ่ายรูปปังสุด ๆ สไตล์การตกแต่งก็แบบอเมริกันเลย และยังมีมุมถ่ายรูป เก๋ Good Mood ดี แบบที่เราสามารถถ่ายรูป ออกมาได้สวยเป๊ะปังแถบจะทุกมุม ตั้งแต่หน้าร้านไปจนถึงหลังร้านเลย ร้านเค้าก็ตกแต่งตามสไตล์ย้อนยุค ปี 1950 ด้วยสีสันสดใสคัลเลอร์ฟูล
เน้นโทน ขาว แดง เป็นหลัก แอบมีสีเหลือง สีน้ำเงิน พนังตกแต่งด้วยโปสเตอร์วินเทจ
พี่เจ้าของร้านเค้าได้ออกแบบเองแปะไว้ตามมุมต่างๆและตัดด้วยกระเบื้องมันวาวสีขาวดำ และป้ายไฟนีออน เฟอร์นิเจอร์โต๊ะเก้าอี้ ก็จะเป็นเหล็กมันวาวตัดกับหนังสีแดง ทรงโค้งมนเก๋ ๆ ตามสไตล์ตะวันตกย้อนยุคเลย เอาจริงๆก็เหมือนหลุดเข้าไปอยู่
ในคาเฟ่ในซีรีย์ดังอย่าง Stranger things อยู่เหมือนกันนะ
มาพูดของกินกันบ้างดีกว่าก็เนื่องจากทำร้านเป็นสไตล์อเมริกา ดังนั้นที่ร้านก็จะเน้นเป็นพวก MilkShake Cheese Burger อะไรประมาณนี้ เพราะที่นี่เค้ามีทีเด็ดของเค้าคือเลือกใช้ไอศกรีมเกรดพรีเมี่ยมปั่นผสมลงไปในเมนู ทำให้ละมุนสุดๆ มาที่ Cheese Burger กันบ้างที่สามารถเลือกได้ทั้ง หมู เนื้อ ไก่ ที่เฟริฟมาพร้อมกับ Smiley Fries ที่เห็นแล้วแบบกินไม่ลง แต่…ก็ไม่เหลือ 55555 อีกเช่นกัน

พิกัด: https://g.page/Fats-and-Angry?share ราคา: 65-300.-เปิดทำการทุกวัน 11.00- 21.00 น

Related Articles

Leave a Comment