Home อร่อยเฟี้ยว “เจ๊พร ก๋วยเตี๋ยวเป็ด ขาหมู”

“เจ๊พร ก๋วยเตี๋ยวเป็ด ขาหมู”

by Napat Thousand Mile

ร้านดังย่านบางรัก หลังโรงพยาบาลเลิดสิน ใครที่ผ่านไปมาต้องห้ามพลาดเด็ดขาด มีทั้งก๋วยเตี๋ยวเป็ด ข้าวขาหมู เกี๋ยวเตี๋ยวขาหมูพร้อม คากิ แบบแน่นๆ ใครกินจุต้องลองให้ได้ เพราะรสชาติอาหารบวกกับปริมาณคงไม่ต้องพูดถึงเพราะเจ๊พรแกจัดเต็มทั้งสองอย่าง ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่อิ่มเลย แถมข้าว บะหมี่ เติมได้ไม่อั้น ไม่อิ่มห้ามกลับ กินไม่หมดโดนด่า55 นี่แหละเจ๊พร ตัวจริง ให้ไม่อ้นแต่ต้องกินให้หมด

สำหรับใครที่ผ่านไปมาแถวนั้นก็สามารถแวะเข้าไปรับประทานได้ หรือจะส่งเป็นสามารถโทรสั่ง Delivery ได้อีกด้วย ส่วนเรื่องราคาไม่ต้องห่วงเลย เริ่มต้นที่50บาท แต่ความอิ่มแบบจุใจนี่ไม่ต้องพูดถึง เมนูแนะนำ -ข้าวหน้าเป็ด-บะหมี่เป็ด-ก๋วยเตี๋ยวเป็ด-ก๋วยเตี๋ยวขาหมู -ข้าวขาหมู -คากิ -คาจัก-และ ชุดคอมโบ้อิ่มจุใจ (รวมเป็ดและขาหมู)

ปักหมุดให้แล้วนะจ้ะ 📌https://goo.gl/maps/V3UTBjzFyYM3hyWq7

#เจ๊พรเกี๋ยวเตี๋ยวเป็ด#เบื้อหลัง#เกาะล้อเบื้องหลัง#อร่อยเฟี้ยว#บางรัก#ความสุข#FBการันตีร้านนี้ต้องมา#ประเทศไทย#การเดินทาง#ทีมเกาะล้อพาเที่ยว#เกาะล้อพาเที่ยว#AutoVariety#Thousandmileproduction#ThousandmileTV#เพจท่องเที่ยว#ท่องเที่ยว#travel#blogger#บล็อกเกอร์ท่องเที่ยว#บล็อกเกอร์#love#tagsforlikes#tflers#xd#photooftheday#me#instamoon#cute

Related Articles

Leave a Comment