Home อร่อยเฟี้ยว ชิมอาหาร Homemade ริมแม่น้ำบางปะกง!

ชิมอาหาร Homemade ริมแม่น้ำบางปะกง!

by Napat Thousand Mile

RiverBreeze Cafe – ริเวอร์บรีซคาเฟ่: Cafe Bar River

ชิมอาหาร Homemade ริมแม่น้ำบางปะกง!

พิกัด: https://g.page/RiverBreezeCafe?share

ศุกร์สุดสัปดาห์อย่างนี้ เราอยากแนะนำสถานที่ Hang-Out นั่งชิล ๆ ริมแม่น้ำ พร้อมจิบเครื่องดื่มให้ชื่นใจใต้ร่มไม้ แถมยังไม่ไกลจากกรุงเทพเลย อย่าง RiverBreeze Cafe – ริเวอร์บรีซคาเฟ่: Cafe Bar River

ตัวคาเฟ่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำบางปะกงเลย ตกแต่งด้วยธีมขาวน้ำเงินเพื่อให้สื่อถึงความเป็นชาวประมงติดริมน้ำ หลังจากแวะถ่ายรูปเช็คอินไม่นานพี่เจ้าของร้านได้จัดเมนูแนะนำของทางร้านมาให้ถึงที่ เริ่้มจาก “ข้าวราดมันกุ้ง” (190-) ฝีมือพี่ชายเจ้าของร้าน มันกุ้งเน้น ๆ ราดมาบนข้าวหุงผสมดอกอัญชัญที่หุงมาให้นุ่มอร่อยพอดิบพอดี พร้อมกุ้งตัวเบ่อเริ่มที่พี่เจ้าของเคลมมาเลยว่าสดมาก เพราะซื้อจากชาวประมงริมน้ำนั่นเลย ต่อมากันที่ “ข้าวน้ำพริกคางกุ้ง” (100-) คางกุ้งถูกปรุงมาให้กรอบเคี้ยวง่าย เสิร์ฟพร้อมไก่ฉีกซึ่งช่วยดึงรสชาติของคางกุ้งที่มีรสค่อนข้างจัดได้ดีทีเดียว

กินของคาวมา 2 อย่าง ก็ขอจิบ “กาแฟน้ำตาลสด” (60-) ซะหน่อย ตัวเครื่องดื่มนั้นมีกลิ่นหอมของกาแฟจาง ๆ แต่ถูกแทนที่ด้วยกลิ่นน้ำตาลสด เข้าทางคนไม่ชอบทานกาแฟอย่างเรามาก อีก 2 เมนูที่เป็นเครื่องดื่มคือ “กาแลคซี่เลมอนเนด” (80-) และ “เสาวรสมะม่วงปั่น” (85-) กิมมิคของกาแลคซี่เลมอนเนดก็คือจะเสิร์ฟพร้อมมะนาวและโซดา ไม่เพียงแต่จะทำให้น้ำเปลี่ยนสี แต่ยังเสริมความอร่อยได้เป็นอย่างดี เหมาะกับการรับประทานหลังเลิกงานมาเหนื่อย ๆ มากเลยล่ะ

ตบท้ายมื้อนี้กับด้วย “บราวนี่” (50-) ซึ่งเป็นฝีมือของน้องสาวเจ้าของเองเลย แล้วเราขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่าสิ่งนี้คือดีที่สุดในทุกเมนูเลย ด้วยขนาดและราคาที่พอเหมาะ และมีขนาดความอร่อยที่เต็มปากเต็มคำ ช่วยส่งให้มื้อนี้ที่ Riverbreeze ของเราจบลงอย่างมีความสุขและอิ่มเอมมาก ๆ

#รีวิวคาเฟ่#ReviewCafe#RiverbreezeCafe#ฉะเชิงเทรา#เกาะล้อพาเที่ยว#AutoVariety#ThousandmileTV

Related Articles

Leave a Comment