Home ที่พัก ที่พักสไตล์ยุโรปสุดลึกลับที่สร้างไว้สำหรับสายชิวโดยเฉพาะ!

ที่พักสไตล์ยุโรปสุดลึกลับที่สร้างไว้สำหรับสายชิวโดยเฉพาะ!

by Napat Thousand Mile

ท่ามกลางหุบเขาและทางเข้าที่คดเดี้ยวและเงียบสงัด แอดได้ค้นพบกับสถานที่ ๆ เหมือนกับหมู่บ้านโอบล้อมด้วยภูเขา ที่สำคัญ สงบเงียบและไพรเวทมากกกกกก นั่นก็คือ Mela Garden Retreat Cottage นี่แหละจ้า บอกไว้เลยว่าแอดประทับใจทุกอย่างของที่นี่เลยความประทับใจแรกเลยคือการตกแต่ง ทุกอย่างดูมีความยุโรปอารมณ์สวิตเซอแลนด์งี้ การก่อสร้างนี่ก็จะใช้หินเป็นส่วนใหญ่ แล้วเป็นหินที่หาได้จากสระบุรีละแวกนั้นแหละ พี่เจ้าของก็เกณฑ์ชาวบ้านมาช่วยกันก่อสร้าง ซึ่งเจ้าของเขาเป็นวิศวะ ทำให้ไม่ต้องกลัวนะจ๊ะว่าโครงสร้างจะบอบบาง แถมชาวบ้านแถวนั้นได้ความรู้และรายได้เสริมอีก

ส่วนสระว่ายน้ำก็เป็นแบบ Outdoor นะ ว่ายน้ำกันแบบภูเขาโอบล้อมไปเลยความประทับใจที่สองคือตัวห้องพัก โดยที่นี่แบ่งเป็นหลายแบบนะทั้ง Deluxe, Terezzo และ Stone Cottage ทุกห้องที่แอดได้เข้าไปชมคือดีงามพระรามแปดมากกกกกก ทั้งการตกแต่งภายใน ความกว้างขวางโอ่อ่า ห้องน้ำก็ดืออ ทุกห้องเนี่ยชมวิวภูเขาได้ทั้งหมด แถมมีระเบียงออกมานั่งจิบเบียร์รับลมหนาวชมไอหมอกเย็น ๆ ได้อีกด้วย แต่ไฮไลต์ที่สำคัญเลยอยู่ที่บ้าน Stone Cottage ซึ่งงง “มีห้องน้ำแบบ Outdoor”!! อาบน้ำแบบใกล้ชิดธรรมชาติกันไปอี๊กกกก

ความประทับใจที่สามคืออาหารของที่นี่จ้า อร่อยมากกก ประหนึ่งมีเชฟกระทะเหล็กประจำอยู่ทึ่ครัว หลาย ๆ เมนูเป็นอาหารพื้นเมืองหรืออาหารไทยที่บางเมนูหากินได้ยาก บางอย่างแอดเนี่ยเคยลองกินครั้งแรกแต่ประทับใจมาก อย่างหมูผัดกะปิแอดอ่ะไม่ชอบกินกะปิ แต่ของที่เนี่ย ทำให้แอดต้องยอมกินว่ะทุกคนมันอร่อยจริงความประทับใจสุดท้ายและประทับใจที่สุดคือบรรยากาศโดยรวมนี่แหละจ้า ตามโถงทางเดินจะเปิดเพลงบรรเลงเบา ๆ คลอไว้ตลอดชอบมากก แล้วที่เนี่ยจะมีบริการจัดงานแต่งแบบสบาย ๆ สัมมนาต่าง ๆ แถมจัดงานบาร์บีคิวให้ได้อีกก คุยตอนแรกเจ้าของแกบอกจะจัดให้เฉพาะเวลามีงานคนมาเยอะ ๆ ไป ๆ มา ๆ บอกมาคนเดียวก็จัดให้ได้เฉย เป็นกันเองมาก ได้คุยแล้วผ่อนคลายไปตามบรรยากาศภูเขาเงียบ ๆ เอื่อย ๆ ชวนให้เคลิ้มเสียเหลือเกินโดยรวมแล้วแอดขอสรุปว่าที่นี่เหมาะที่จะพาคุณพ่อคุณแม่มาพักผ่อนแบบสบาย ๆ ตากอากาศมาก เพราะอยู่ไกลจากตัวเมือง มีความเงียบสงบ บรรยากาศมาเต็มสิบไปเลยจ้า

พิกัด:https://g.page/melagardenhotel?share💸 เรทราคา 3000 – 9000 บาท ต่อคืน

💬 ติดต่อได้ทาง 036-298-115, 091-340-0595 หรือทาง inbox ของเพจจ้า

การ์เด้น#สระบุรี#รีวิวที่พัก#เกาะล้อพาเที่ยว#เที่ยว#เที่ยวสักครั้งรสชาติของชีวิต#AutoVariety#Thousandmileproduction#ThousandmileTV#ทีมเกาะล้อพาเที่ยว#thailand#Lifestyle#bestvacations#best_worldplaces#wonderworld#traveldiary#travelpic#traveltrip#รีวิวไทยแลนด์#review#goodvibes#bloggerthailand#Thaireviews#reviewthailand

Related Articles

Leave a Comment