Home ที่พัก หนี PM 2.5 ไม่อยากยุ่งกับ Covid-19 หนีไปหาความสวยงามของธรรมชาติกัน

หนี PM 2.5 ไม่อยากยุ่งกับ Covid-19 หนีไปหาความสวยงามของธรรมชาติกัน

by Napat Thousand Mile

เกาะล้อพาเที่ยวสัปดาห์นี้ ขอพาเพื่อนๆที่เบื่อกับ Pm2.5 หรือ โควิด19 วันนี้ขอพาไปกางเต็นท์นอนท่ามกลางธรรมชาติอันแสนสงบหลีกหนีจากความวุ่นวายในเมืองไปกันที่ ไร่อิงแก่ง แก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี

ไร่อิงแก่ง อยู่ที่ 218 ถนน บ้านน้ำทรัพย์ ตำบล แก่งกระจาน อำเภอแก่งกระจาน เพชรบุรี สถานที่ในฝันของใครหลายๆคนที่อยากนอนเต็นท์และสัมผัสกับธรรมชาติ ติดทะเลสาบที่มีภูเขาล้อมรอบมองไปทางไหนก็เห็นแต่ธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ทำให้เราได้รู้สึกผ่อนคลายและหมดความกังวลในหลายๆเรื่องไปเลย

ครั้งนี้เราเดินทางมากับ toyota corolla altis ที่ให้สัมผัสความสบายอย่างเหนือระดับไม่ว่าหนทางจะยากลำบากก็ผ่านไปได้อย่างไร้กังวล การเดินทางมาที่ไร่อิงแก่งครั้งนี้ ทริปของเราเป็นทริปกลุ่มเพื่อนๆที่มาพักผ่อนและทำกิจกรรมร่วมกัน สิ่งแรกที่จำเป็นอย่างยิ่งและขาดไม่ได้นั่นคือ เต็นท์ เพราะถ้ามาที่นี่สิ่งที่ไม่ควรพลาดคือการได้มานอนเต็นท์ที่ให้สัมผัสที่ใกล้ชิดธรรมชาติอย่างที่หาที่ไหนมิได้ แค้ถ้าพูดเรื่องของกินแล้วก็ต้องแล้วแต่ละกันแต่ที่นั่นเขาก็ยังมีร้านให้เช่ายืมของนะ ไม่ว่าจะเป็นเตาปิ้ง ย่าง หมูกระทะ และอีกหลายอย่าง แต่วันนี้เราขอเป็นหมูกระทะ เพราะสมาชิกภายในแกงค์มากันหลายคน บอกเลยว่าอิ่มทั่วหน้าเลยจ้า

อีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้นั่นคือเพื่อนร่วมทริป (ไม่รู้จักกัน) กลุ่มคนที่มีความคิดเหมือนกัยเราและเดินทางมาพักใกล้ๆกันก็ให้ความรู้สึกที่อบอุ่นและเป็นมิตรซึ่งมีหลากหลายมาก เกาะพาล้อพาเที่ยวจึงขอเก็บภาพบรรยากาศสุดพิเศษนี้มาให้เพื่อนๆได้รับชม เผื่อใครยังตัดสินใจไม่ได้ว่า สุดสัปดาห์นี้จะไปไหนดี ไร่อิงแก่ง เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เป็นธรรมชาติ และน่ามาพักผ่อนเป็นอย่างยิ่งหากว่าเราต้องการความสงบอย่างแท้จริง

#ในช่วงนี้ไวรัสโควิค 19 กำลังระบาดหนักการจะออกไปเที่ยวในแต่ละครั้งควรดูแลสุขภาพ และใช้หน้ากากอนามัย และเจลล้างมือ พกติดตัวด้วยไปทุกครั้ง เพื่อความปลอดภัยและป้องกันเชื้อโรคด้วยความห่วงใยจากทีมงาน #เกาะล้อพาเที่ยว

Related Articles

Leave a Comment