Home ที่พัก สยามบีช รีสอร์ท หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ห้องพักห่างทะเลแค่เพียงเอื้อมมือ

สยามบีช รีสอร์ท หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ห้องพักห่างทะเลแค่เพียงเอื้อมมือ

by Napat Thousand Mile

สยามบีช รีสอร์ท 1390/9 Petchkasem Rd, หัวหิน, อำเภอหัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์ ที่พักติดชายทะเลที่มีความโดดเด่นในหลายๆอย่างทั้งห้องพักที่มีให้เราเลือกหลายแบบ เช่นแบบที่หนึ่ง ห้องลอฟต์ วิวมหาสมุทร (Ocean View Loft) ซึ่งตื่นเช้าขึ้นมาเพื่อนๆก็จะพบเจอกับทะเลยามเช้าที่สวยงามอีกทั้งภายในห้องยังตกแต่งอย่างหรูหรา น่าพักผ่อนเหมาะกับคู่รักที่ต้องการความเป็นส่วนตัวต้องไม่พลาด มาถึงแบบที่สอง ห้องไพรเวต ลอฟต์ (Private Loft) ห้องพักวิวสวนซึ่งมองออกมาจากนอกหน้าต่างแล้วจะพบกับบรรยากาศของบริเวณที่พักที่ปกคลุมด้วยต้นไม้ใหญ่อีกทั้งภายในยังตกแต่งแบบสไตล์โมเดิร์น เป็นอีกหนึ่งห้องที่แอดมินชอบมาก มาต่อกันห้องสุดท้าย ห้องสวีทพร้อมวิวทะเล (Suite with Sea View) เป็นห้องที่ประทับใจมาก เพราะเป็นห้องสวีทแถมห้องนี้กว้างมากและยังมาพร้อมกับวิวทะเล ซึ่งถ้าใครได้มาพักแล้วก็ลองแนะนำให้เพื่อนๆที่ยังไม่เคยมาว่ามีความสุขขนาดไหน แต่ต้องบอกก่อนว่า ห้องพักไม่ได้มีแค่นี้นะ ยังไม่มีอีกหลายห้องแต่เนื่องด้วยทีมงานเกาะล้อพาเที่ยวนั้นคนไม่พอจึงแยกร่างไปลองพักได้แค่นี้

ว่ากันเรื่องห้องพักไปแล้ว ก็มาว่ากันต่อกับภายนอกที่พัก สายมบีช รีสอร์ท ยังมีสระว่ายน้ำไว้ให้เพื่อนๆที่อยากเล่นน้ำทำกิจกรรมสนุกๆอีกทั้งรอบสระน้ำยังมีเตียงผ้าใบเผื่อว่าใครอยากน้องเล่นถ่ายรูปสวยๆกลับไปฝากเพื่อนที่ไม่ได้มากัน อีกทั้งตอนเช้าของที่นี่ยังมีอาหารพักอีกหลายหลายเมนูให้เพื่อนๆได้รัปประทานกันในทุกๆเช้าอีกด้วย ต้องบอกเลยว่า ไม่ใช่แค่ที่พักสวย แต่เรื่องของการบริการนี่ก็เป็นอันดับหนึ่งเลยที่เดียว

เกาะล้อพาเที่ยวมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองแล้วนะ>>https://kholorpatiew.com/

<<twitter : https://twitter.com/KPatiew

IG : kholor_patiew_Youtube : AutoVariety

รีวิว Youtube : https://youtu.be/0QsOU__IrSs

#เที่ยวสักครั้งรสชาติของชีวิต #Siambeach #สยามบีช #ประจวบคีรีขันธ์ #ทีมเกาะล้อพาเที่ยว #เกาะล้อพาเที่ยว #AutoVariety #Thousandmileproduction #ThousandmileTV #เพจท่องเที่ยว #ท่องเที่ยว #travel #blogger #บล็อกเกอร์ท่องเที่ยว #บล็อกเกอร์ #เที่ยวทะเล

Related Articles

Leave a Comment