Home ที่พัก White Knot Khao Yai ที่พักราคาเป็นกันเองอาหารอร่อย ใกล้โบนันซ่าเขาใหญ่และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย

White Knot Khao Yai ที่พักราคาเป็นกันเองอาหารอร่อย ใกล้โบนันซ่าเขาใหญ่และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย

by Napat Thousand Mile

ใครที่กำลังหาสถานที่ที่แสนอบอุ่นเหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการมาพักผ่อนอย่างแท้จริง White Knot เป็นอีกหนึ่งในรีสอร์ทที่รอทุกคนมาสัมผัสความน่ารักและความเป็นกันเอง และยังตอบโจทย์คนที่ชอบพาสัตว์เลี้ยงมาพักผ่อนด้วยที่นี่จึงเป็นสถานที่ที่เหมาะอย่างยิ่งกับการพักผ่อนเพราะมีพื้นที่พอประมาณสำหรับวิ่งเล่นและทำกิจกรรมครอบครัวได้อย่างยังมีความสุข พร้อมกับบรรยากาศที่แสนสงบพร้อมให้ความรู้สึกที่สุขสบายอย่างแท้จริง อีกอย่างที่จะไม่พูดถึงเลยไม่ได้คือไฮล์ไลท์ของที่นี่นั่นคือเปลด้านหน้าที่พักเหมาะมากกับการนั่งชมธรรมชาติหรือถ่ายรูปเก๋ๆก็ดูเท่ไม่เหมือนใคร มุมนี้ถือเป็นไฮล์ไลค์หลักของที่นี่เลยก็ว่าได้

White Knot Khao Yai เหมาะสำหรับการมาเป็นครอบครัว หรือจะเป็นแก็งเพื่อนก็ได้หรือจะมาสองคนกับแฟนก็ฟินไปอีกแบบ เพราะที่นี่ให้ความรู้สึกที่เราต้องการหนีความวุ่นวายจากในเมืองมาเจอสถานที่สงบกลางธรรมชาติที่ไม่ไกลจากในเมืองสักเท่าไหร่ ต้องบอกเลยว่าที่สุดของที่สุด

นอกจากนี้ยังมีบริการอาหารเช่น หมูกะทะไว้รอบริการอีกด้วยหรือถ้าใครอยากได้เมนูอื่นๆก็สามารถสั่งได้ ไม่ว่าจะเป็นอาหารจานเดียว หรือสเต็ก หรือกับข้าวเขาก็มีให้บริการซึ่งบอกได้เลยว่าอร่อยมากจริงๆ ที่นี่เหมาะกับการปาร์ตี้หรือสังสรรค์ขนาดย่อม ที่ให้รสชาติของความสุขอย่างแท้จริง กล้าพูดเลยว่าใช้เวลาที่นี่ได้อย่างคุ้มค่าทุกวินาทีจริงๆมีทั้งความสุขและสนุกกับการถ่ายรูปกลับไปให้เพื่อนได้รับชม White Knot Khao อยู่ทางขึ้นโบนันซ่าเขาใหญ่และยัง ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอย่างน้ำพุธรรมชาติบ้านท่าช้างฟาร์มโชคชัย และวัดพระขาวซึ่งต้องบอกเลยว่าสนุกครบทุกรสชาติเลยจริงๆWhite Knot Khao Yaiเปิดทำการทุกวัน เวลา 8:00 น. – 20:00 น.

#เขาใหญ่ #whiteknotkhaoyai #ที่พักราคาประหยัด#เกาะล้อพาเที่ยว#ทีมเกาะล้อพาเที่ยว#AutoVariety#Thousandmileproduction#ThousandmileTV

Related Articles

Leave a Comment