Home Uncategorized สวัสดีปีใหม่ พักที่เดียว ได้เที่ยวอีกร้อยที่ บ้านสวน ลีลาวดี รีสอร์ท จังหวัดน่าน

สวัสดีปีใหม่ พักที่เดียว ได้เที่ยวอีกร้อยที่ บ้านสวน ลีลาวดี รีสอร์ท จังหวัดน่าน

by Napat Thousand Mile

สัปดาห์สุดท้ายของปี หาที่พักดีๆแถมยังใกล้กับที่เที่ยวหลายแห่งต้องที่นี่เลยบ้านสวน ลีลาวดี รีสอร์ท (Baan Suan Leelawadee Resort Nan) จังหวัดน่าน เกาะล้อพาเที่ยวเลยขอนำเสนอที่พักแสนสงบกับบรรยากาศชิลๆแถมใกล้แหล่งท่องเที่ยวอีกมากมาย

บ้านสวน ลีลาวดี รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ 95 หมู่ 1 ต.ไชยสถาน อ.เมือง ชานเมืองน่าน จังหวัดน่าน ที่พักในเมืองน่าน ให้สัมผัสบรรยากาศอันแสนอบอุ่นเป็นกันเองเหมาะสำหรับการมาพักผ่อนแบบครอบครัวและคู่รัก ซึ่งมีห้องพักหลากหลายรูปแบบ

อย่างแบบที่1 ห้องสแตนดาร์ด รูปแบบห้อง เป็นห้องกว้าง มี 1 เตียง โดย เน้นการตกแต่ง อย่างเรียบง่าย สบายๆ เน้นพักผ่อนเป็นหลักภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

ห้องที่ 2 ห้อง VIP Garden View ห้องพักที่มีความคลายกับห้อง สแตนดาร์ด แต่มีกลิ่นอายความหรูขึ้นมานิดนึงและสิ่งที่แปลกตานั่นคือมีเครื่องออกกำลังกายอยู่ภายในห้องและห้องมีความกว้างกว่าห้องสแตนดาร์ด

มาถึงห้องที่ 3 ห้อง Pool Villa Twin Bed ห้องพักนี้ถือว่าเป็นไฮไลท์ ของที่นี่ เพราะเป็นห้องพักติดบริเวณสระน้ำ ซึ่งเราเปิดประตูออกมาก็จะพบกับสระน้ำเลย ซึ่งบอกเลยว่าฟินทุกช่วงเวลาจริงๆ ข้อดีของที่นี่ไม่ต้องจอดรถไกลเพราะทางที่พักเขามีที่จอดรถข้างห้องพักไว้เลย จึงสะดวกในมากในการทำกิจกรรมส่วนตัว

บ้านสวน ลีลาวดี รีสอร์ท ถือว่าเป็นที่พัก ที่อยู่ไกล้สถานที่ท่องเที่ยว หลายๆแห่ง เช่น วัดวัดภูมินทร์ วัดพระธาตุแช่แห้งวัดศรีพันต้น วัดพระธาตุช้างคํ้าวรวิหาร พระธาตุเขาน้อย ส่วนร้านอาหาร ก็ยังมีเช่น ขนมหวานป้านิ่ม ถนนคนเดินน่าน ก๋วยเตี๋ยวไร้เทียมทาน และยังมีอีกมากมาย

บ้านสวน ลีลาวดี เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ให้ความสะดวกสะบายแก่เพื่อนที่มาพักได้อย่างสมบูรณ์แบบทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆแถมยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอีกหลายแห่ง อีกทั้งยังให้บริการที่ดีเยี่ยม

แถมทุกเช้าของที่นี่ยังมีอาหารเช้าไว้คอยบริการเพื่อนๆที่เข้ามาพวกด้วย และยังเป็นอาหารแบบทั่วไปและแบบภาคเหนือไว้บริการ ทำให้เรารู้สึกถึงความอบอุ่นและเป็นกันเองอย่างดีเยี่ยม

 รวมถึงสำหรับใครที่ต้องการทานกาแฟหรือเครื่องดื่มเมนูต่างๆรวมถึงเค้ก ที่นี่เค้ายังมีคาเฟ่ไว้บริการอีกด้วย

ปีใหม่นี้หากเพื่อนๆต้องการที่จะไปเคาท์ดาวน์ที่จังหวัดน่าน เกาะล้อพาเที่ยวขอแนะนำที่นี่เลย บ้านสวน ลีลาวดี รีสอร์ท รับรอง!แล้วเพื่อนจะสนุกและผ่อนคลายตลอดทริปการเดินทางในครั้งนี้ สุดท้ายเที่ยวปีใหม่ให้สนุกนะ


#เกาะล้อพาเที่ยวสวัสดีปีใหม่จ้า

#บ้านสวนลีลาวดีรีสอร์ท
#น่าน
#เกาะล้อพาเที่ยว
#AutoVariety
#Thousandmileproduction
#ThousandmileTV
#ทีมเกาะล้อพาเที่ยว

Related Articles

Leave a Comment