Home ที่พัก สีสีนแห่งจันทบุรี Peggy’s Cove Resort

สีสีนแห่งจันทบุรี Peggy’s Cove Resort

by Webmaster

ใครที่กำลังมองหาที่พักสวยๆ สีสันสดใส มุมถ่ายรูปเยอะๆ แถมอยู่ใกล้ทะเล แนะนำที่นี่เลยจ้า เป็กกี้ โคฟ รีสอร์ท ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก หมู่บ้านชาวประมงแห่งมหาสมุทรแอตแลนติก โนวาสโกเชียร์ แคนาดาที่ตั้งอยู่ริมหาดคุ้งวิมาน ที่สร้างสีสันให้แห่งท้องทะเลด้วยที่พักสีสันสดใส 

เป็กกี้ โคฟ รีสอร์ท เค้าไม่ได้มีดีแค่ภายนอกสวยนะแก เปิดประตูห้องเข้าไปนี่ไม่ผิดหวังเลยที่มาพักที่นี่ ภายในห้องก็ดูหรูหราหมาเห่าเลยแหละ แถมยังมีอ่างจากุซซี่ให้เราได้แช่ตัวเพื่อผ่อนคลายความเหนื่อยล้าอีกด้วย หรือถ้าใครมากันเป็นแก๊งหรือมาแบบครอบครัว เค้าก็มีบ้านพักเป็นหลังไว้ให้บริการ พร้อมกับสระว่ายๆน้ำส่วนตัวเก๋ๆ และดีตรงที่มีความเป็นส่วนตัวสุดๆไปเลย พูดถึงห้องหับไปละ มาถึงเรื่องบรรยากาศบ้างดีกว่า คือแกที่พักเค้าอยู่ใกล้กับทะเลนะเออ เดินเล่นอยู่ในรีสอร์ทนี่ได้ยินเสียงคลื่น เสียงลมเลยนะ และชอบสุดตรงที่มีสระว่ายน้ำไม่พอ น้ำในสระที่เห็นในรูปรอบๆโรงแรมอ่ะ สามารถลงไปเล่นได้ด้วยนะเว่ย ให้ทายพวกเราลงสระไหน สระรอบๆที่พักซิจ้ะ 555555เล่นน้ำในสระว่ายน้ำมันธรรมดาไป อีกเรื่องนะที่สาวต้องรู้ !! ไปพักที่นี่เตรียมชุดสวยๆ กับพร็อพเก๋ๆ ไปด้วยหละ เพราะมุมถ่ายรูปคือดี และเยอะมาก เดี๋ยวจะหาว่าเราไม่บอก

มาในเรื่องของกินต่อเลย ที่ Lighthouse Bar and Grill คือห้องอาหารและร้านอาหารของทาง เป็กกี้ โคฟ รีสอร์ท ที่มีเมนูอาหารแบบตะวันตก ตะวันออก และยังมีอาหารพื้นเมืองที่ขึ้นชื่อของจันทบุรี ก็ครั้งนี้เราก็สั่ง พิชซ่าสโมคแซลม่อน เส้นจันท์ผัดปูนิ่ม สปาเก็ตตี้แกงปู หมูชะมวง เอออีกหนึ่งไฮไลท์คือที่ Coffee Cove มีจุดชมวิวบนประภาคารที่สามารถเดินไปขึ้นชมทัศนียภาพที่สวยงามของหาดคุ้งวิมานได้ด้วย

Related Articles

Leave a Comment